Bé trai 4 tuổi bị đuối nước trong bể cá của quán cà phê

Một đoạn clip kéo dài hơn 2 phút trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cháu bé ngã xuống bể cá cảnh tại quán cà phê. Khi phát hiện sự việc, cháu đã bị đuối nước thương tâm.

Chiều ngày 3/7, ông Trần Công Thoán, Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), xác nhận: Cách đây khoảng một tuần, trên địa bàn có xảy ra sự việc một cháu bé khoảng 4 tuổi bị đuối nước trong bể cá tại quán cà phê trên đường Hùng Vương, thị trấn Kiến Giang.


Bé trai 4 tuổi bị đuối nước trong bể cá của quán cà phê-1Cháu bé rơi bể cá trong quán cà phê đuối nước thương tâm.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi cảnh bé trai đi ra bể cá tại một quán cà phê không may ngã xuống trong bể cá. Lúc này cháu bé cố gắng vùng vẫy, tìm cách thoát nạn trong khi người xung quanh không ai phát hiện.

Sự việc đau lòng trên diễn ra khoảng hơn 2 phút, sau đó có một cháu bé khác đến gần khu vực bể cá thì phát hiện và gọi người lớn xung quanh đến đưa cháu bé gặp nạn lên nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

“Sau khi phát hiện sự việc, tôi đã chỉ đạo Công an thị trấn xuống hiện trường ghi nhận sự để xác minh. Tuy nhiên, gia đình từ chối cung cấp thông tin, họ chấp nhận đó là việc rủi ro không mong muốn, dẫn đến tai nạn nên đã tự nguyện đưa cháu về mai táng, không yêu cầu chính quyền điều tra, xác minh…", ông Thoán thông tin thêm.

Được biết, sự việc cháu bé ngã xuống hồ cá xảy ra cách đây khoảng một tuần, nhưng đoạn clip chỉ mới được lan truyền trên mạng xã hội từ 2 ngày nay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-trai-4-tuoi-bi-duoi-nuoc-trong-be-ca-cua-quan-ca-phe-post1332208.html

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.