Bé trai bị mẹ ruột cùng người tình đồng tính bạo hành dã man giờ ra sao?

Sau hơn 3 ngày được giải cứu và điều trị tại bệnh viện, hiện, sức khỏe bé trai bị mẹ và người tình đồng tính bạo hành đến đa chấn thương đã hồi phục.

Sau hơn 3 ngày được giải cứu và điều trị tại bệnh viện, hiện, sức khỏe bé trai bị mẹ và người tình đồng tính bạo hành đến đa chấn thương đã hồi phục. Trên giường bệnh, bé trai có thể nói chuyện, tiếp xúc bình thường với người thân, không còn hoảng loạn, sợ hãi như lúc bị nhốt trong nhà.

Ngày 17/6, đại diện Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị vẫn đang củng cố hồ sơ, điều tra vụ L..T. (hộ khẩu thường trú xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) và bạn tình đồng tính bạo hành con xảy ra tại phường 3, TP.Tây Ninh.

Trong khi đó, bé trai T.N.M.T. (6 tuổi) bị mẹ bạo hành vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, tình hình sức khoẻ của bé đã dần ổn định, các vết thương trên cơ thể cũng dần hồi phục.

Bé trai bị mẹ ruột cùng người tình đồng tính bạo hành dã man giờ ra sao?-1

Bé trai bị mẹ và bạn tình đồng tính bạo hành đã dần hồi phục.

Anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Cứu nạn giao thông Tây Ninh, người trực tiếp giải cứu bé trai cho biết, anh vừa cùng người nhà của bé đến thăm bé tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Theo anh, tình hình sức khoẻ của bé trai đã ổn định.

Theo đó, các vết thương trên cơ thể M.T. đã giảm sưng tấy, không còn đau nhức. Các ngón tay của bàn tay trái bé cũng bớt sưng và gần trở lại như bình thường. Mảng bầm, sưng lớn hai bên hông của bé cũng đã giảm sưng. Đặc biệt, vết thương ở tai mà trước đó gần như hoại tử cũng đã kéo da non.

Theo quan sát của PV, dù đã 3 ngày trôi qua nhưng các vết thương vẫn hiện rõ trên cơ thể bé trai. Tuy nhiên, bé trai đã ổn định tâm lý, không còn tình trạng hoảng loạn, lo sợ như trước.

Bé trai bị mẹ ruột cùng người tình đồng tính bạo hành dã man giờ ra sao?-2

Mặc dù đã giảm sưng, các vết thương vẫn tím bầm.

Anh Phúc cho biết: “Hiện, bé trai đã ổn định tâm lý. Bé trò chuyện với chúng tôi và người thân của bé một cách bình thường, không còn tình trạng hoảng loạn, lo sợ như lần chúng tôi giải cứu bé. Bé trai đang được cậu ruột chăm sóc một cách chu đáo tại bệnh viện”.

Ghi nhận thực tế, PV nhận thấy, sau khi được điều trị, ổn định tâm lý, bé trai tỏ ra khá vui vẻ. Khi được hỏi, bé trai hoàn toàn nhớ ra người đã giải cứu mình là anh Phúc và các đồng đội.

Tuy nhiên, bé vẫn bị khoảng thời gian bị bạo hành ám ảnh. Do đó, khi được hỏi, bé luôn từ chối việc trở về sinh sống với cha mẹ. Thay vào đó, bé nói sẽ ở với cậu.

Bé trai bị mẹ ruột cùng người tình đồng tính bạo hành dã man giờ ra sao?-3

Hai người phụ nữ bạo hành bé trai đến đa chấn thương.

Trong ngày đến thăm bé trai bị mẹ bạo hành, anh Phúc cũng kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ bé ổn định cuộc sống, vượt qua nỗi đau tinh thần. Anh cũng trao số tiền nhỏ do các mạnh thường quân ủng hộ trao cho người thân bé M.T., góp phần giúp họ chăm sóc bé.

“Bé trai đã được giao cho cậu ruột nuôi dưỡng chăm sóc. Tuy nhiên, hoàn cảnh của cậu bé trai cũng hết sức khó khăn, kinh tế gia đình chỉ phụ thuộc vào đồng lương anh đi làm thuê, làm mướn. Do đó, tôi mong những ai yêu thương bé hãy chung tay giúp bé cũng như cậu của bé trong việc nuôi dưỡng chăm sóc bé trai”, anh Phúc kêu gọi.

Ngày 13/6, đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được tin bé T.N.M.T. (6 tuổi) bị gia đình bạo hành dẫn đến thương tích. Ngay sau đó, đội đã có mặt, giải cứu và đưa bé vào bệnh viện điều trị.

Bé trai nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương. Cụ thể, hai bên bụng của bé trai có hai mảng bầm xanh tím, lưng cũng xuất hiện các vết bầm. Cánh tay trái của bé T. cũng bầm đen. Các ngón tay ở bàn tay trái bé trai sưng to, tím đen.

Đặc biệt, phần đầu của bé xuất hiện nhiều vết thương, tím bầm. Tai trái của bé sưng, lở loét, da đầu, gò má có nhiều vết bầm. Ngay sau đó, công an đã vào cuộc điều tra và xác định người mẹ của bé và bạn tình đồng tính đã bạo hành bé bằng cây sắt, cán chổi quét nhà, chân tay khiến bé bị đa chấn thương.

Theo Người đưa tin


bạo hành trẻ em

người tình đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.