Bé trai lớp 6 bỏ nhà đi, để lại thư "Đừng tìm con": Gia đình nhận tin bất ngờ sau 1 ngày

Bé trai được người dân Quảng Trị phát hiện trong tình trạng đói lả, gương mặt lấm lem bụi đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng thông báo tìm trẻ thất lạc. Nội dung bài viết cho biết, bé trai tên N.H.N, học lớp 6, trường THCS Phong Bình (Huyện Gio Linh, Quảng Trị) đã bỏ nhà đi từ trưa ngày 8/4 đến nay chưa về. Gia đình đang rất lo lắng và đoán rằng, khả năng cao cháu sẽ đi vào Huế và Đà Nẵng. 

Trước khi đi, bé trai có để lại bức thư với dòng chữ viết tay nguệch ngoạc: "Đừng tìm con nhé. 18 tuổi con về". 

Bé trai lớp 6 bỏ nhà đi, để lại thư Đừng tìm con: Gia đình nhận tin bất ngờ sau 1 ngày-1

Bé H.N bỏ nhà ra đi, để lại bức thư cho bố mẹ 

Sau 1 ngày bài đăng lan tỏa, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, sáng ngày 9/4, chị Nguyễn Thị Thủy (27 tuổi, ngụ tại Quảng Trị), bất ngờ nhận được tin báo tìm được con trai. Một người dân sống ở khu vực cách nhà chị Thủy khoảng 15 - 20km đã nhận dạng được bé H.N. Sau một ngày đi lang thang, bé trai đã đói lả, gương mặt lấm lem, được người ở quán nước cho vào ăn cơm, ngủ nghỉ nhờ. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thủy cho biết, khoảng trưa ngày 8/4, gia đình chị đợi con đi học về nhưng không thấy bé, phát hiện bức thư để lại trên bàn. Vợ chồng chị tá hỏa, đi khắp nơi tìm, báo cho công an xã nhưng vẫn không có manh mối. 

"Trước đó bé không có biểu hiện giận dỗi gì bố mẹ cả. Con rất bình thường, ngoan ngoãn. Học cũng không phải ở mức khá giỏi nhưng cũng không để gia đình lo điều chi hết. 

2 ngày trước các cháu đi học trở lại, cô giáo có nói chuyện với các phụ huynh về tình hình học tập. Tôi đoán chắc con sợ bị bố mẹ mắng nên mới hành động như vậy", chị Thủy bày tỏ. 

Bé trai lớp 6 bỏ nhà đi, để lại thư Đừng tìm con: Gia đình nhận tin bất ngờ sau 1 ngày-2

Người dân tìm thấy cháu bé trong tình trạng đói lả

Xem những vụ việc đau lòng trên mạng xã hội liên quan đến trẻ em gần đây, chị Thủy càng lo hơn, sợ con trai sẽ làm điều gì dại dột. 

"Tôi coi mấy vụ trên báo đài nên cũng cảnh giác, nói cho con nghe mấy hôm trước rồi. Bây giờ cha mẹ dễ áp lực về tình hình học tập của con cái, mà tuổi trẻ thì bồng bột nên suy nghĩ chưa được chín chắn lắm. Nhưng nói gì thì nói, ba mẹ nào cũng thương con hết, tức lắm thì mới la thôi. 

Sau vụ này tôi cũng không dám quát nạt cháu, lát gặp lại con thì cũng chỉ an ủi, nhắc nhở con nhẹ nhàng", chị Thủy cho hay. 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-lop-6-bo-nha-di-de-lai-thu-dung-tim-con-gia-dinh-nhan-tin-bat-ngo-sau-1-ngay-162220904132507346.htm

bỏ nhà đi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.