Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cạnh trạm bơm cũ

Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, nhau thai, nặng 3 kg được quấn trong chiếc váy, bị bỏ rơi cạnh trạm bơm cũ ở Nghệ An.

Ngày 31/8, UBND xã Minh Châu (huyện Diễn Châu, Nghệ An) phát thông tin tìm người thân của một bé sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cạnh trạm bơm cũ-1Chính quyền địa phương đang phát thông báo tìm người thân của bé gái bị bỏ rơi. Ảnh: N.A.

Theo lãnh đạo địa phương, tối 30/8, người dân phát hiện bé trai được quấn trong chiếc váy, bị bỏ rơi tại khu vực trạm bơm cũ thuộc thôn Thanh Luật (xã Minh Châu) nên trình báo chính quyền.

Bé trai sơ sinh chưa rụng rốn, còn nhau thai, nặng khoảng 3 kg, sức khỏe ổn định song do bỏ rơi ở nơi hoang vắng nên bị côn trùng đốt.

Cạnh nơi cháu bé bị bỏ rơi không có vật dụng kèm theo.

"Địa phương đã đưa cháu bé đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe và thông báo tìm người thân cho cháu. Nếu người thân cháu bé không quay lại nhận, sẽ giao cho người đủ điều kiện chăm sóc, nhận nuôi và làm khai sinh cho cháu”, lãnh đạo UBND xã Minh Châu, thông tin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-canh-tram-bom-cu-post1351166.html

Bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.