Vụ bé trai trường Gateway tử vong trên xe đưa đón: Gia hạn thời gian điều tra

Liên quan đến vụ việc bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón, mới đây Viện Kiểm sát nhân nhân quận Cầu Giấy đã ra thông báo mới nhất về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón, mới đây Viện Kiểm sát nhân nhân quận Cầu Giấy đã ra thông báo mới nhất về vụ việc.

Theo đó, vào chiều ngày hôm qua 18/11, trao đổi với phóng viên, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân quận Cầu Giấy - ông  Đinh Minh Tảo cho biết: 

Viện kiểm sát đã phê chuẩn Quyết định Gia hạn thời hạn điều tra hình sự đối với vụ việc bé Lê Hoàng L., học sinh lớp 1 trường Phổ thông liên cấp Gateway tử vong trên xe đưa đón của nhà trường.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục điều tra các thông tin liên quan để làm rõ về cái chết của bé Lê Hoàng L. sau khi được xác định bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của trường Gateway. Điều này đồng nghĩa với việc vẫn chưa có kết luận chính thức nào về vụ án nghiệm trọng này. 

Vụ bé trai trường Gateway tử vong trên xe đưa đón: Gia hạn thời gian điều tra-1
Xe đưa đón học sinh trường Gateway.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 6/8, bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh lớp cháu Lê Hoàng L. mở cửa xe để đón học sinh tan học thì phát hiện cháu L. đang nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào trong phòng y tế của trường. Nhưng cháu L. đã tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện E. 

Qua quá trình điều tra,  ngày 27/8, Cơ quan CSĐT – CAQ Cầu Giấy cũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam bà Nguyễn Bích Quy về tội danh "Vô ý làm chết người".

Sau đó, đến ngày 3/9, Viện KSND quận Cầu Giấy cũng đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với ông Doãn Quý Phiến (nhân viên hợp đồng Công ty TNHH vận tải Ngân Hà).

Đến ngày 16/10, VKSND quận Cầu Giấy tiếp tục phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đối với Nguyễn Thị Thủy (SN 1990, trú quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) để điều tra về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”. 

Nguyễn Thị Thuỷ được xác định là giáo viên chủ nhiệm của lớp cháu Lê Hoàng L.. Nhưng sau đó, bị can Thủy được tại ngoại nhờ thành khẩn khai báo.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, VKSND quận Cầu Giấy đã tiến hành khởi tố 3 bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng liên quan đến vụ việc bé Lê Hoàng L. tử vong trên xe đưa đón. 

Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/vu-be-trai-truong-gateway-tu-vong-tren-xe-dua-don-gia-han-thoi-gian-dieu-tra-222019191144151854.htm


tử vong trên xe đưa đón

trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.