Bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần, thiếu nữ 13 tuổi không chịu nổi phải bỏ trốn đến công an trình báo

Công an đang điều tra, làm rõ nội dung tố cáo của thiếu nữ 13 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần.

Công an đang điều tra, làm rõ nội dung tố cáo của thiếu nữ 13 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần.

Bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần, thiếu nữ 13 tuổi không chịu nổi phải bỏ trốn đến công an trình báo-1

Căn nhà nơi ông V. và con gái ruột đang sinh sống.

Ngày 11/11, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, làm rõ nội dung tố cáo của thiếu nữ 13 tuổi tố mình bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần.

Theo đó, khoảng năm 2018, thiếu nữ 13 tuổi ở nhà cùng với cha ruột là ông V. (45 tuổi, ngụ huyện Long Hồ). Tại đây, ông V. đã ép thiếu nữ này quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà riêng. Đến ngày 8/11, ông V. tiếp tục gọi con gái vào phòng để quan hệ tình dục. Biết ý đồ xấu của cha ruột, thiếu nữ kiên quyết không vào thì bị ông V. chửi nên nạn nhân bỏ đi. Sau đó thiếu nữ này đến công an trình báo. Được biết, ông V. từng có vợ nhưng sinh sống ở nơi khác.

Cách đây hơn 10 năm, V. trở về địa phương sinh sống với người khác rồi có người con gái (nạn nhân). Do hoàn cảnh khó khăn nên V. vừa được chính quyền địa phương cất cho một căn nhà mới. V. sống bằng nghề làm thuê.

Theo Trí Thức Trẻ


bố hiếp dâm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.