Bị giết khi đi mua cá lúc nửa đêm: Tìm thấy dao, vết đỏ nghi là máu ở nhà người đi cùng

Ngoài con dao nhọn bị niêm phong, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm những vết loang màu đỏ, nghi là máu sót lại ở sân dưới vườn nhà của Thêm.

Ngoài con dao nhọn bị niêm phong, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm những vết loang màu đỏ, nghi là máu sót lại ở sân dưới vườn nhà của Thêm.

Bị giết khi đi mua cá lúc nửa đêm: Tìm thấy dao, vết đỏ nghi là máu ở nhà người đi cùng-1
Gia đình đã tổ chức xong lễ tang cho nạn nhận. Ảnh: Hoàng An.

Liên quan đến vụ án chị Vũ Thị Ngà (39 tuổi, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam) đi mua cá lúc nữa đêm bị sát hại giữa cánh đồng ở Bắc Giang, theo một nguồn tin của phóng viên, quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan chức năng đã niêm phong một con dao nhọn tại nhà Trần Thị Thêm (36 tuổi) hàng xóm với nạn nhân. 

Ngoài con dao bị niêm phong, lực lương chức năng còn phát hiện thêm những vết loang màu đỏ, nghi là máu sót lại ở sân dưới vườn nhà người phụ nữ này.

Trước đó, khoảng 3h ngày 18/12, Thêm rủ chị Ngà đi ra khu vực đầm nước giữa cánh đồng ở thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý, cùng huyện) để thu mua tôm, cá về bán.

Sau khi rời nhà khoảng một giờ thì người thân chị Ngà nhận được tin báo từ chị Thêm cả 2 bị cướp. Chị Ngà bị đâm thương tích nặng, tử vong sau đó.

Nhận thông tin, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng là con đường mòn nằm giữa cánh đồng cách xa khu dân cư, ít người qua lại.

Khi cảnh sát triệu tập Thâm lên lấy lời khai với vai trò là nhân chứng, tâm trạng chị hoảng loạn, có dấu hiệu bất thường. Đến ngày 19/12, người phụ nữ này đã phải nhập viên cấp cứu. Trước đó, chị có hành vi tự sát nhưng không thành.

Theo Công an xã Đan Hội, buổi chiều trước đêm xảy ra án mạng, Thêm và chị Ngà vẫn chơi bóng chuyền ở đình làng cùng hội phụ nữ trong thôn Húi.

Hai người là hàng xóm, nhà cách nhau khoảng hơn 200m đường bê tông. Ở địa phương chị Ngà được đánh giá hiền lành, sống biết trước sau, không bao giờ có điều tiếng.

Gia cảnh chị thuộc diện khá giả trong thôn, chồng chị làm nông nghiệp, chăn nuôi thả cá gần nhà. Chị có ba người con, cháu lớn đã tốt nghiệp trung học phổ thông, cháu nhỏ năm nay lên 4 tuổi. Hàng ngày, chị phụ giúp chồng lo việc đồng áng, chăm lo cho các con ăn học.

Còn Thêm là mẫu người nhanh nhẹn, tháo vát. Người phụ nữ này chuyên chạy chợ buôn bán cá. Hoàn cảnh gia đình tương đối ổn định, hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn, sống chưa bao giờ xích mích gây mất đoàn kết hàng xóm hay thù oán với ai.

Người dân thôn Húi vô cùng bàng hoàng, đau xót trước sự việc xảy ra với chị Ngà. Đến thời điểm này, họ vẫn chưa hiểu được nguyên nhân câu chuyện do đâu.

Theo Trí Thức Trẻ


giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.