Bi kịch chồng chụp ảnh khỏa thân bạn vợ, giấu trong phòng thờ

Tại cơ quan điều tra, Th. trình bày rằng nhiều đêm không ngủ, anh ta đã tự giày vò, oán trách bản thân mình.

Tại cơ quan điều tra, Th. trình bày rằng nhiều đêm không ngủ, anh ta đã tự giày vò, oán trách bản thân mình. Chỉ vì dục vọng tầm thường, anh ta đã đẩy gia đình vào cảnh nhà tan, cửa nát. Điều anh ta lo lắng nhất là phải đối diện với 2 cậu con trai...

 Người chồng chụp ảnh khỏa thân bạn thân của vợ trong những lúc ân ái rồi giấu trong lọ lục bình của gia đình thi thoảng bỏ ra ngắm.

Người vợ có chồng ngoại tình với bạn thân là chị Nguyễn Thị Huyền (huyện Kinh Môn, Hải Dương). Vì sự ghen tuông đã đẩy chị Huyền vào vòng lao lý.

Hơn nửa tháng bị bắt giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hải Dương, chị Huyền đã bắt đầu ổn định về tâm lý. Chị không còn suy sụp, khóc lóc như những ngày đầu mới bị bắt giữ nhưng chị trở thành người trầm tư và sống khép mình.

Thời gian bị giam giữ, chị không nhắc đến người chồng; cũng chẳng trách cứ người bạn gái thân thiết nhất đã lừa dối, đẩy cô từ nạn nhân của một vụ ngoại tình trở thành một kẻ phạm tội.

Chị Huyền nhớ lại, một ngày giữa tháng 9/2017, trong khi dọn dẹp phòng thờ của gia đình, chị phát hiện bên trong chiếc lọ lục bình có một số tấm ảnh.

Khi mở ra xem chị bàng hoàng khi thấy đó là những bức ảnh khỏa thân của T.T.T., người bạn gái thân thiết mà lúc nào chị cũng coi như chị em trong gia đình. Người giấu những bức ảnh đó không ai khác ngoài chồng của chị. Cuối cùng, chị Huyền đã chọn cách im lặng để hai bên gia đình êm ấm.

Thời gian sau đó, chị quan sát kỹ và phát hiện anh Th (chồng chị) thường xuyên nhắn tin vào buổi tối. Một lần tình cờ, trong lúc Th. đi tắm, chị đã đọc được những tin nhắn ướt át, thể hiện tình cảm của chồng với T.T.T. nên làm rõ trắng đen. Tuy nhiên ban đầu Th phủ nhận buộc chị phải công bố những bức ảnh đó.

Th. thừa nhận cùng T.T.T. quan hệ bất chính với nhau từ năm 2012. Trong những lần Th. đưa tàu, thuyền đến sửa chữa tại âu tàu của nhà T.T.T., cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Việc chồng của T.T.T. thường xuyên vắng nhà cộng với Th. hay đi tỉnh ngoài khiến cả hai dễ dàng che đậy sự gian díu này trong nhiều năm. Cả hai thường lén đưa nhau đến các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP Hải Phòng...

Theo trình bày của Th. và T.T.T. tại Công an huyện Kinh Môn thì trong thời gian đó, không ít lần cả hai cảm thấy có lỗi và muốn dừng lại. Nhưng như những kẻ ăn vụng, càng bị cấm đoán, họ càng khao khát lao đến với nhau.

Bi kịch chồng chụp ảnh khỏa thân bạn vợ, giấu trong phòng thờ-1

Nguyễn Thị Huyền

Trong những lúc ân ái mặn nồng, Th. đã chụp những bức ảnh khỏa thân của chị T.T.T. để làm kỷ niệm. Và anh ta đã chọn cất giấu trong chiếc lọ lục bình của gia đình để ở gian thờ và thi thoảng bỏ ra xem.

Sau đó Th. vẫn tiếp tục liên lạc với T.T.T.. Gạ gẫm không được thì anh ta đe dọa, ép T.T.T. phải tiếp tục quan hệ tình cảm, bằng không sẽ kể lại sự việc này với chồng của T.T.T..

Giải thích cho hành động này của mình, T.T.T. đổ lỗi cho rằng vì chị ta bị Th. ép buộc nên tiếp tục phạm sai lầm.

Đến cuối tháng 10/2018, do lo sợ sự việc sẽ bị bại lộ, T.T.T. đã chủ động nói lời chia tay với Th và phải đến gặp chị Huyền, kể lại sự việc đã xảy ra; đồng thời mong muốn Huyền khuyên can Th. dừng lại.

Khi chị Huyền chất vấn Th. thì anh ta lấy lý do giữ liên lạc vì T.T.T. đang vay của anh ta số tiền là 140 triệu đồng.

Khi biết người bạn thân thiết đã giành giật tình cảm, cộng với thông tin về một khoản tiền lớn mà người chồng đưa ra khiến Huyền không còn đủ bình tĩnh và suy xét đúng sai. Ngay lập tức, chị Huyền đã gọi điện thoại cho T.T.T. đòi lại số tiền trên.

Thậm chí chị Huyền ra điều kiện, đến tối ngày 25/10 nếu T.T.T. không trả lại 140 triệu đồng thì Huyền sẽ đến gia đình nói cho mọi người và con gái của T.T.T. biết mối quan hệ giữa chồng Huyền và T.T.T..

Đồng thời công khai toàn bộ những bức ảnh T.T.T. khỏa thân và ảnh chụp T.T.T. và chồng của Huyền.

Về phần T, sau đó đã đi vay tiền rồi hẹn Huyền đến quán cà phê Bờ Sông ở thị trấn Kinh Thầy vào lúc 17h ngày 25/10 để đưa tiền và nhận lại những bức ảnh trên.

Khoảng 17h cùng ngày, khi Huyền đang nhận tiền và giao 7 tấm ảnh cho T.T.T. thì bị Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Kinh Môn bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Th. trình bày rằng nhiều đêm không ngủ, anh ta đã tự giày vò, oán trách bản thân mình. Chỉ vì dục vọng tầm thường, anh ta đã đẩy gia đình vào cảnh nhà tan, cửa nát. Điều anh ta lo lắng nhất là phải đối diện với 2 cậu con trai...

Theo Dân Việt


bạn thân

chụp ảnh khỏa thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.