Bi kịch đau lòng sau lời dọa 'hiến' tình trẻ của bác trai bán vé số

Khi bị dọa “hiến” cho người đồng giới quan hệ tình dục, Khải bực tức tấn công, gây chết người rồi cướp tài sản.

Từ một chàng trai phơi phới tuổi xuân, Huỳnh Tuấn Khải (SN 1999, tại Sóc Trăng) chấp nhận vào phòng nghỉ với một bác trai bán vé số. Khi bị dọa “hiến” cho người đồng giới quan hệ tình dục, Khải bực tức tấn công, gây chết người rồi cướp tài sản.

Trong phiên tòa sơ thẩm được TAND TP. Hồ Chí Minh xét xử, Huỳnh Tuấn Khải cúi đầu khai lại bi kịch đau lòng. Khải từng là một chàng trai nhiều hoài bão, tuy mới chỉ học hết lớp 6 nhưng đã biết tự lực tìm việc làm giúp cha mẹ. Tháng 2/2017, Khải rời quê lên Tp. Hồ Chí Minh xin việc làm làm bảo vệ và nhân viên phục vụ. Cuộc sống tại nơi thành thị không đơn giản như suy nghĩ của Khải, sau gần nửa năm làm việc, thu nhập không ổn định nên Khải mệt mỏi, tính rời thành phố về quê.

Vào khoảng 14 giờ ngày 29/6/2017, Huỳnh Tuấn Khải đến bến xe Miền Tây để đón xe về nhà thì gặp ông Nguyễn Văn Chung (SN 1962), là người bán vé số tại khu vực quận Tân Phú) đến nói chuyện làm quen. Qua tâm sự, Khải biết ông Chung còn nhiều tuổi hơn bố Khải cả một con giáp. Nghe Khải kể hoàn cảnh, ông Chung hứa giới thiệu việc làm.

Sau đó, Huỳnh Tuấn Khải cùng ông Chung đến ăn uống tại một quán gần bến xe Miền Tây. Khoảng 18 giờ cùng ngày, Huỳnh Tuấn Khải và ông Chung đến nhà trọ tại một quận Bình Tân để thuê phòng ngủ qua đêm.

Sau một đêm ngủ chung, mối quan hệ giữa hai người trở nên khăng khít hơn. Đến sáng hôm sau, hai người xuống quầy lễ tân trả phòng, ông Chung nói với Huỳnh Tuấn Khải là đi công việc và cho nhau số điện thoại. Sau đó, Khải đến tiệm game đối diện công viên quận 6 để chơi game.

Huỳnh Tuấn Khải khai tại phiên tòa: Đến khoảng hơn 15 giờ ngày 30/6/2017, ông Chung gọi điện thoại và đến đón Khải trước tiệm game, rồi cùng đi bộ đến nhà trọ Thành Lợi ngủ qua đêm. Do bán vé số không có nhiều tiền nên trên đường đi, ông Chung mua 03 hộp cơm, vài lon bia, ít bánh snack đem vào phòng trọ ăn uống. Sau đó, Khải đi ngủ trước, ông Chung tiếp tục “lai rai” một mình.

Đến khoảng 05 giờ 30 phút ngày 01/7/2017, ông Chung đến cạnh Huỳnh Tuấn Khải để quan hệ tình dục đồng tính. Khải tỉnh dậy nhưng không đồng ý. Thấy vậy, ông Chung vào buồng vệ sinh nói vọng ra và Huỳnh Tuấn Khải nghe là ông sẽ đưa Khải cho một người khác để quan hệ tình dục đồng giới. Thấy ông Chung dọa “hiến”  nên Khải bực tức.

Khi ông Chung bước ra, Huỳnh Tuấn Khải liền thắc mắc nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Khải lấy ba lô định ra khỏi phòng, ông Chung liền giữ lại và đòi Khải phải trả tiền cơm và tiền phòng trọ thì mới đuợc đi. Khải không đồng ý nên bị ông Chung dùng tay đánh vào mặt, Khải dùng tay đánh lại vào mặt và ngực của ông Chung. Hai người vật nhau trên giường, ông Chung rơi xuống nền nhà làm đầu va vào mặt bàn bằng kính ở sát giường.

Thấy vậy, Khải dùng điều khiến ti vi đánh mạnh vào trán ông Chung làm cái điều khiển ti vi bị vỡ. Trong giây phút bị kích động, Khải  bóp cổ ông Chung cho đến khi bất động. Gây án xong, Khải lấy một cái ví màu xám của ông Chung đang để trên giường bỏ vào ba lô của mình.

Khoảng 7 giờ sáng 1/7/2017, Huỳnh Tuấn Khải trả phòng, lấy lại giấy chứng minh nhân dân của mình rồi rời khỏi nhà trọ. Khải đến bến xe Miền Tây đón xe về nhà tại phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Khi xe khách chạy đến địa phận tỉnh Long An, Huỳnh Tuấn Khải lấy ví của ông Chung ra kiểm tra thấy có 20.000 đồng và 1 điện thoại di động (không rõ hiệu gì) nên lấy tiền mua 2 chai nước uống và ném chiếc ví cùng điện thoại di động vứt xuống đường.

Qua truy xét, ngày 4/10/2017 Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an Tp. Hồ Chí Minh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Tuấn Khải.

Tại phiên tòa, bị cáo Huỳnh Tuấn Khải thừa nhận hành vi của mình như nội dung bản cáo trạng đã truy tố và đề nghị HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, bởi bị hại là người có lỗi trước là đã ép bị cáo quan hệ đồng giới, bị hại tấn công bị cáo trước. Khi phạm tội, bị cáo chưa đủ tuổi thành niên, bản thân bị cáo có trình độ học vấn thấp nên hạn chế về nhận thức pháp luật.

HĐXX nhận định sau khi giết chết bị hại, bị cáo Huỳnh Tuấn Khải còn thực hiện việc chiếm đoạt số tiền 20.000 đồng của bị hại và 1 điện thoại di động nên hành vi của bị cáo phạm tội thuộc trường hợp “Giết người mà ngay sau đó lại phạm tội rất nghiêm trọng” theo quy định tại điểm e, khoản 1, Điều 93 Bộ luật Hình sự. Từ đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Khải 9 năm tù về tội “Giết người” và 1 năm tù về tội “Cướp tài sản”; buộc bị cáo chấp hành hình phạt chung là 10 năm tù.

Vụ án mạng thương tâm này và nhiều vụ giết người bắt nguồn từ mối quan hệ đồng tính khác vừa được các cấp Tòa án xét xử là bài học cảnh tỉnh cho những chàng trai trẻ và cả những người “hồn bướm thân sâu”. Hãy biết gìn giữ tự trọng bản thân, tránh đẩy mình và người khác rơi vào bi kịch...

(* Tên bị hại đã được thay đổi)

Theo Congly.vn


quan hệ tình dục

bán vé số

cướp tài sản

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.