Bi kịch sau lần bắt gặp nhân tình của em dâu ngủ tại nhà em trai mới mất

Trước khi xảy ra án mạng, gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Thanh từng bắt gặp anh Tòng ngủ ở nhà em trai mới mất.

Trước khi xảy ra án mạng, gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Thanh từng bắt gặp anh Tòng ngủ ở nhà em trai mới mất.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án sát hại anh T (SN 1982, ở xã Sài Sơn) tối 13/7.

Nghi phạm gây ra vụ án là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, trú ở thôn Sài Khê, xã Sài Sơn) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Khu vực nơi anh Tòng bị đâm trọng thương tử vong. 

Thông tin ban đầu, em trai ông Thanh kết hôn với chị Th (SN 1980) có 3 người con (2 gái, 1 trai) nhưng qua đời cách đây khoảng 1 năm.

Tối 13/7, anh Tòng (đã ly hôn vợ) tới gặp chị Th tâm sự ở sân sinh hoạt cộng đồng ở thôn thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã với anh Sửu (tên gọi khác Bốn, em trai ông Thanh). Ông Thanh sau đó biết tin cầm dao tới đâm anh Tòng trọng thương tử vong sau đó.

Nhớ lại buổi tối "định mệnh" của chồng, bà Mùi (vợ ông Thanh) kể, tối 13/7, sau khi đi làm đồng về, hai vợ chồng khá mệt nên lên giường đi ngủ. Tới khoảng 22h cùng ngày, nghe điện thoại đổ chuông, ông Thanh dậy nghe máy và được một người hàng xóm thông báo em trai là anh Sửu xô xát với anh Tòng.

Khoảng 10 phút sau, bà Mùi được người thân gọi điện báo ông Thanh đâm anh Tòng ở sân sinh hoạt cộng đồng của thôn. Bà Mùi hốt hãi chạy ra xem thì được tin chồng đã tới công an đầu thú.

“Tôi nghe mọi người kể, trước khi xảy ra sự việc (ông Thanh đâm anh Tòng - PV), anh Tòng có xô xát với chú Sửu. Nhưng khi chồng tôi tới thì chú Sửu đã về, còn chồng tôi đâm anh Tòng thế nào tôi không biết", bà Mùi kể lại.

Chị Thường từng cam kết không đưa anh Tòng về nhà.

Bà Mùi chia sẻ, trước khi xảy ra án mạng, ông Thanh và anh em trong gia đình có mâu thuẫn với anh Tòng vì chuyện anh Tòng quan hệ tình cảm với chị Th. Sau đó, chị Th đưa anh Tòng về ngủ ở chính căn nhà em trai ông Thanh (chồng chị Th) mới chết.

"Bố mẹ chồng tôi và anh em trong gia đình không cấm cô Th quan hệ với người khác vì em chồng tôi mất rồi, cô Th cũng cần có nơi nương tựa.

Tuy nhiên gia đình chồng tôi không đồng ý cho cô Th đưa người đàn ông khác về nhà em chồng tôi ngủ vì trong nhà còn có 2 cháu gái chưa thành niên (con chung của chị Th và em trai đã mất của ông Thanh)”, bà Mùi cho biết.

Ông Tuyên (SN 1935, bố ông Thanh) cho chúng tôi biết thêm, ông không cấm cấm con dâu “qua lại” với anh Tòng. Tuy nhiên, việc anh Tòng về nhà con trai ông mới chết ăn ngủ khiến gia đình ông bức xúc và cảm thấy lo lắng cho 2 cháu gái còn nhỏ tuổi.

“Một lần, anh Tòng tới nhà con trai tôi ngủ ở tầng 2. Khi con cháu gia đình tôi biết tới thì anh Tòng bỏ chạy làm vỡ cả kính bàn và bát hương trên bàn thờ. Sau đó, gia đình tôi báo công an xã, Th cũng viết giấy cam kết không đưa anh Tòng về nhà nữa", ông Tuyên nói.

Chia sẻ về việc chồng vướng vòng lao lý, bà Mùi bật khóc. Người phụ nữ này chia sẻ, từ ngày chồng gây ra án mạng bị công an tạm giữ, bà đổ bệnh, nhiều đêm mất ngủ.

"Hai vợ chồng tôi làm nông nghiệp, chạy máy cày và máy vò để nuôi 3 đứa con. Nay hai đứa con gái lớn đã lấy chồng, còn thằng út đang học lớp 10. Tôi bệnh huyết áp cao, uống thuốc triền miên nên mọi công việc trong nhà chồng tôi lo hết.

Giờ chồng tôi tù tội thế này tôi không biết phải làm sao để nuôi chồng tù tội và con nữa", bà Mùi khóc nghẹn.

Vợ ông Thanh đổ bệnh sau khi chồng vướng vòng lao lý. 

Bà Mùi chia sẻ thêm, sau khi xảy ra sự việc, bà và gia đình đã tới xin lỗi gia đình anh T về sự việc đau lòng mà ông Thanh đã gây nên và mong nhận được sự đồng cảm.

Chia sẻ về vụ án mạng nhiều người dân xã Sài Sơn đều bày tỏ xót xa vì vụ án đã gây đau thương cho người thân nạn nhân Tòng, gia đình nghi phạm Thanh và cả chị Th.

"Gia đình anh Tòng thì mất người thân, vợ con ông Thanh thì mất đi trụ cột, còn chị Th mất đi điểm tựa sau cái chết của chồng. Ai cũng đều đau khổ cả", một người dân xã Sài Sơn chia sẻ.

Lãnh đạo Công an xã Sài Sơn cho biết, ông Thanh chưa có tiền án, tiền sự và có tiếng người hiền lành. Vợ chồng Thanh làm nông nghiệp, kinh tế không khá giả và đang chăm sóc bố mẹ già.

“Sự việc anh Tòng tử vong, Thanh vướng vòng lao lý khiến nhiều người đau xót. Sau khi gây án, Thanh tới cơ quan công an đầu thú. Chúng tôi không rõ vì sao ông Thanh làm vậy”, lãnh Công an xã Sài Sơn nói.

Theo Dân Việt


nhân tình

giết người

em dâu

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.