Bị kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông mang theo súng và 100 viên đạn nói đi bắn chim

Khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa dừng xe máy kiểm tra nồng độ cồn và phát hiện có mang theo súng và 100 viên đạn, ông Hoàng Văn Trường cho biết mới đi uống rượu về và đang mang súng lên núi để bắn chim.

Khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa dừng xe máy kiểm tra nồng độ cồn và phát hiện có mang theo súng và 100 viên đạn, ông Hoàng Văn Trường cho biết mới đi uống rượu về và đang mang súng lên núi để bắn chim.

Ngày 4-1, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa phát hiện 1 người đàn ông uống rượu bia nhưng vẫn đi xe máy và còn mang theo súng và 100 viên đạn lưu thông trên Quốc lộ 217, đoạn qua xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung.

Bị kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông mang theo súng và 100 viên đạn nói đi bắn chim-1

Người đàn ông ôm theo súng và 100 viên đạn đi bắn chim bị lực lượng công an phát hiện

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 2-1, tại Km 11 trên Quốc lộ 217, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Thanh Hóa đã dừng kiểm tra xe máy BKS 36B5-718.56 do ông Hoàng Văn Trường (SN 1978, ngụ xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển.

Khi kiểm tra bằng máy đo nồng độ cồn, ông Trường vi phạm ở mức 0,165 mg/lít khí thở. Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, ông Trường bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 11 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Không chỉ uống rượu khi lái xe, lực lượng CSGT còn phát hiện ông Trường đem theo một khẩu súng tự chế nén hơi bắn bằng đạn bi cùng 100 viên đạn. Bước đầu, ông Trường cho biết mới đi uống rượu với bạn về và mang súng lên núi để bắn chim.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản thu giữ tang vật là khẩu súng và 100 viện đạn.

Hiện vụ việc đã được lực lượng CSGT bàn giao cho Công an huyện Hà Trung tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/bi-kiem-tra-nong-do-con-nguoi-dan-ong-mang-theo-sung-va-100-vien-dan-noi-di-ban-chim-20200104173237915.htm

vi phạm giao thông

nồng độ cồn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.