Bị "tố" quá khứ bất hảo, người đàn ông đánh bé 12 tuổi ở Ciputra nói gì?

Sau khi ông Hà bị báo chí phản ánh việc hành hung cháu bé, nhiều tài khoản mạng xã hội tiếp tục "tố" người đàn ông này từng có hành vi gian dối trong quá khứ.

Sau khi ông Hà bị báo chí phản ánh việc hành hung cháu bé, nhiều tài khoản mạng xã hội tiếp tục "tố" người đàn ông này từng có hành vi gian dối trong quá khứ.

Những ngày qua, báo chí đăng tải thông tin phản ánh ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại khu đô thị Ciputra, quận Bắc Từ Liêm) có hành vi hành hung cháu bé 12 tuổi khiến dư luận bức xúc.

Bị tố quá khứ bất hảo, người đàn ông đánh bé 12 tuổi ở Ciputra nói gì?-1

Ngày 15/12, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao Công an Thành phố chỉ đạo Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm (nếu có) hành vi vi phạm.

Điều đáng chú ý là sau khi báo chí phản ánh về hành vi sai trái của ông Hà, nhiều tài khoản mạng xã hội đã đăng tải về quá khứ của ông này. Theo những thông tin chia sẻ thì người đàn ông này từng có những hành vi gian dối, nói dối là "làm ở Văn phòng Trung ương Đảng" để lừa đảo.

Tờ VietTimes nhận định, ông Hà có nhiều tai tiếng. Khi xuất hiện, tùy theo tính chất công việc và tùy theo đối tượng giao tiếp mà ông Hà xưng danh. Lúc ông tự giới thiệu mình là Nhà giáo, Tiến sĩ; lúc nhận là người của Văn phòng Chính phủ, lúc nói là cán bộ Văn phòng Trung ương Đảng.

Khi VietTimes làm việc với đại diện lãnh đạo Công an huyện Thiệu Hóa, Công an xã Thiệu Quang (Thiệu Hóa - Thanh Hóa), đại diện của hai nơi này đều cho biết, ông Hà thường tự xưng là làm ở Văn phòng Trung ương Đảng.

Một người dân của thôn Chí Cường, xã Thiệu Quang (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) - nơi ông Hà sinh ra và lớn lên - cho biết: "Anh Hà về quê khoe phụ trách 4 văn phòng ở Trung ương".

Cũng từ năm 2008, ông Trần Đức Hà đã bị tố cáo vì liên quan đến một vụ việc lừa đảo.

Để xác thực thêm những thông tin trên, PV đã liên hệ với chính ông Trần Đức Hà. Người đàn ông này khi nghe những câu hỏi về quá khứ đã nói: "Cái này lịch sử cũng đã phát xét rồi, nếu có sai thì công an cũng đã xử lý". Sau đó ông Hà xin phép không trao đổi thêm để dành thời gian lo chăm sóc người thân.

Về vụ việc hành hung cháu bé, ông Hà cho biết, đến thời điểm này vụ việc đã được giải quyết ổn định, hai bên đều rất thiện chí với nhau.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm thì người thân phía gia đình cháu bé vẫn đề nghị công an xử lý vụ việc nghiêm khắc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/bi-to-qua-khu-bat-hao-nguoi-dan-ong-danh-be-12-tuoi-o-ciputra-noi-gi-82019161271746548.htm

bạo hành trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.