Bình Dương: Con gái bị xe container cán tử vong thương tâm, người mẹ ôm thi thể gào khóc thảm thiết

Trên đường về nhà nghỉ trưa, nữ công nhân không may va chạm với xe container rồi tử vong.

Trên đường về nhà nghỉ trưa, nữ công nhân không may va chạm với xe container rồi tử vong. Biết tin, người mẹ nạn nhân đến hiện trường ôm con gào khóc thảm thiết.

Chiều ngày 18/12, cơ quan chức năng thị xã Tân Uyên, Bình Dương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe container và xe máy khiến một nữ công nhân tử vong.
 

Bình Dương: Con gái bị xe container cán tử vong thương tâm, người mẹ ôm thi thể gào khóc thảm thiết-1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30' trưa cùng ngày chị Bùi Thị Nhụy (31 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy từ trong công ty (xã Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên) ra đường ĐX04. Khi xe vừa ra khỏi cổng thì xảy ra va chạm với xe container (BKS: 51C-919.xx) lưu thông từ đường ĐT746 vừa rẽ vào đường ĐX04 được khoảng 300m.

Vụ va chạm khiến nữ công nhân ngã ra đường rồi bị xe container cán tử vong tại chỗ, còn xe máy cũng bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, nhiều đồ dùng cá nhân của nạn nhân cũng rơi khắp mặt đường.
 

Bình Dương: Con gái bị xe container cán tử vong thương tâm, người mẹ ôm thi thể gào khóc thảm thiết-2

Chiếc xe máy của nạn nhân cũng bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin, người thân trong đó có mẹ của nữ công nhân đến hiện trường ôm con gào khóc thảm thiết khiến nhiều người xót xa. Được biết, chị Nhụy vừa mua đồ về nấu ăn trưa, khi vừa khỏi công ty thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Vụ việc ngay sau đó đã được cơ quan chức năng tiếp nhận, tiến hành điều tra nguyên làm rõ nguyên nhân.



Theo Tổ Quốc


tử vong

tai nạn giao thông

tai nạn thương tâm


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.