Bình gas mini phát nổ, nam thanh niên bị bỏng nặng

Trong lúc đang ngồi ăn tại nhà, chiếc bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến anh C. bị bỏng nặng, và đang được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu theo dõi đặc biệt.

Trong lúc đang ngồi ăn tại nhà, chiếc bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến anh C. bị bỏng nặng, và đang được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu theo dõi đặc biệt.

Tối 27/4, tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Dương Hữu C., 36 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu bị bỏng rất nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày, bệnh nhân Dương Hữu C. nhập viện trong tình trạng đau và lạnh run, trên người bị bỏng rất nặng, nhiều nhất là từ phần bụng đến phần đầu.

Bình gas mini phát nổ, nam thanh niên bị bỏng nặng-1

Anh C. đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Ngay sau đó, các y, bác sĩ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành xử trí nhanh bước đầu, bằng cách bù dịch, sử dụng kháng sinh và thuốc giảm đau.

Người nhà anh C. cho biết, vào chiều cùng ngày, anh C. đang ngồi ăn ở nhà thì bếp gas mini bất ngờ phát nổ làm cháy bộ quần áo khiến anh bị bỏng nặng. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người nhà đã nhanh chóng đưa anh C. vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Hiện, sức khỏe của anh C. đang được các bác sĩ bệnh viện theo dõi đặc biệt.

Theo Trí thức trẻ


Bình gas nổ

bị bỏng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.