Bình gas phát nổ phố Bùi Ngọc Dương: Điều khó ngờ về công ty cung cấp gas

Trước vụ nổ bình gas phố Bùi Ngọc Dương, từng có vụ nổ tương tự khiến 2 người chết, và bình gas trong cả 2 trường hợp này đều có nguồn tốc từ một công ty. ​​​​​​​

Trước vụ nổ bình gas phố Bùi Ngọc Dương, từng có vụ nổ tương tự khiến 2 người chết, và bình gas trong cả 2 trường hợp này đều có nguồn tốc từ một công ty.

Sáng 29/11, trên phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xảy ra vụ nổ bình gas gây hỏa hoạn, may mắn không có ai thương vong.

Những người chứng kiến cho biết, trong khi bốc xếp bình gas từ ô tô xuống, nhân viên Công ty TNHH dầu khí Gia Định đánh rơi một bình xuống đất khiến khí gas xì ra ngoài và bắt lửa. Ngọn lửa bao trùm lên xe chở gas và lan sang một chiếc xe máy cùng 4 ngôi nhà.

Bình gas phát nổ phố Bùi Ngọc Dương: Điều khó ngờ về công ty cung cấp gas-1

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Cách đây 8 năm, sáng 11/12/2011, tại cửa hàng gas Phú Vinh (thôn Vân Trì, Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ rò rỉ khí gas khiến vợ và con trai 6 tuổi của chủ cửa hàng thiệt mạng do mắc kẹt bên trong. Chủ cửa hàng là anh Nguyễn Huy Việt cùng 2 nhân viên chạy thoát. Cửa hàng này là đại lý của Công ty TNHH Dầu khí Gia Định (Thường Tín, Hà Nội).

Theo lời ông Âu Việt Hùng, trợ lý giám đốc công ty này - trả lời báo chí sau tai nạn trên, bình gas được niêm phong đảm bảo an toàn trước khi phân phối tới các đại lý, các vụ nổ gas đa số đều do hỏng dây, mà công ty không cung cấp dây.

Tuy nhiên, cách lý giải này không phù hợp với vụ nổ ngày 29/11 vừa qua, bởi trong lúc các nhân viên bê bình gas, chỉ với động tác làm rơi bình đã khiến gas xì ra ngoài.

Để làm rõ nguyên nhân, phóng viên VTC News liên hệ với đại diện Công ty TNHH dầu khí Gia Định nhưng người này dập máy khi biết mình đang nói chuyện với người của cơ quan báo chí, và không nhận các cuộc gọi sau đó.

THEO VTC NEWS 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/binh-gas-phat-no-pho-bui-ngoc-duong-dieu-kho-ngo-ve-cong-ty-cung-cap-gas-d513120.html

nổ bình gas


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.