Bố bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định thất thần cả ngày vì quá đau đớn, chỉ nói một câu duy nhất

Chiều 25/4, chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức xong việc hậu sự cho bé trai 11 tuổi bị sát hại tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định.

Chiều muộn cùng ngày, liên tục có người đến gia đình cháu bé, bất cứ ai cũng không thể cầm được nước mắt cùng lời động viên, chia buồn.

Sau khi việc lo hậu sự cho con đã hoàn tất, anh K.M. Q. thất thần ngồi vào một góc nhà với tâm trạng đầy nỗi uất hận, không thể nói lên lời. Thấy chúng tôi tiến đến động viên hỏi thăm tình hình, người đàn ông này chỉ nói được một câu duy nhất: "Cháu mất rồi, đau xót quá, chỉ mong pháp luật sớm đưa hung thủ ra xử lý nghiêm".

Bố bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định thất thần cả ngày vì quá đau đớn, chỉ nói một câu duy nhất-1
Bàn thờ di ảnh cháu bé

Tiếp lời người đàn ông này, chị Dậu (bác gái của cháu T.) cho biết, từ hôm qua đến nay gia đình không thể ngồi yên, bởi vì quá sốc.

Theo người thân, cháu T. là con trai út trong gia đình, hiện đang học lớp 4. Trên cháu còn 3 chị gái.

"Ngay từ nhỏ cháu tôi đã rất ngoan và thông minh, hiền lành và rất hiếu thảo. Có quà gì cháu cũng mang sang biếu bà trước chứ không ăn một mình. Cháu đã mất rồi, gia đình chỉ mong cơ quan công an sớm đưa kẻ giết người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Chị Dậu kể tiếp: "Hôm qua thứ 7 cháu được nghỉ học nên trông nom nhà, hàng ngày bố mẹ cháu đi làm thợ xây. Đến bữa cháu lại nấu cơm, đi làm về bố mẹ cháu đã có sẵn cơm canh để ăn. Không ngờ hôm qua lại là ngày định mệnh của cháu, quá đau xót".

Bố bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định thất thần cả ngày vì quá đau đớn, chỉ nói một câu duy nhất-2
Gia đình chuẩn bị tiễn đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng

Khi được hỏi về người đàn ông nghi vấn gây án, người thân của cháu bé cho biết, hiện cơ quan điều tra vẫn chưa công bố, tuy nhiên gia đình được biết đối tượng Đ.V. Q. (ngoài 40 tuổi) nhà ở gần đó đã bị công an đưa đi.

Tại địa phương, nhiều người vẫn biết Q. này không được "bình thường", không biết chữ. Vốn là thợ xây, hay đi làm với bố của cháu bé nên thường xuyên qua nhà cháu, nhiều khi Q. còn ở lại uống rượu. Không ai có thể ngờ, Q. lại có thể gây ra sự việc kinh hoàng này.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có người nào của gia đình nghi phạm đến gia đình thắp hương cho linh hồn cháu, dù đó là chỗ quen biết.

Bố bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định thất thần cả ngày vì quá đau đớn, chỉ nói một câu duy nhất-3
Cổng phía sau ngôi nhà của cháu bé

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/4/2021, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh K.H.Q. (thôn Trực Mỹ 2, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm.

Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt, qua tình hình chung tôi nhận thấy có nhiều bất thường trong cái cái chế của cháu bé nên nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-be-trai-11-tuoi-bi-ke-trom-sat-hai-o-nam-dinh-that-than-ca-ngay-vi-qua-dau-don-chi-noi-mot-cau-duy-nhat-162212504193623629.htm

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.