Bộ Công an vào cuộc vụ 4 biển số xe siêu đẹp ở Đồng Nai

Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai làm rõ việc cặp vợ chồng bấm được 4 biển số xe máy siêu đẹp.

Ngày 31/3, Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai xác minh việc cặp vợ chồng ở huyện Cẩm Mỹ bấm được 4 biển số xe siêu đẹp tại Công an xã Sông Nhạn.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu cán bộ phụ trách hồ sơ, bấm biển số và 2 người dân có liên quan tường trình. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tạm giữ các xe có liên quan để làm rõ nguồn gốc, quy trình tiếp nhận, thụ lý hồ sơ đăng ký cấp biển số.

Trước đó, ngày 29/3, Công an tỉnh Đồng Nai nhận thông tin 2 người dân đến Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ để bấm biển số. Trong đó, một nam giới bấm được biển số 60B6-888.89 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-888.86 cho xe SH150i. Vợ người đàn ông này bấm được biển số 60B6-888.88 và biển 60B6-888.68 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

Ngay trong tối 29/3, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang đã chỉ đạo chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng CSGT, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh. Đoàn công tác đã niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

"Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm", thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang khẳng định.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-cong-an-vao-cuoc-vu-4-bien-so-xe-sieu-dep-o-dong-nai-post1417310.html

biển số xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.