Bố Công Phượng tin con sẽ ghi bàn vào lưới Nhật Bản

Vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa đặt niềm tin vào con trai và hy vọng tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Nhật Bản với cách biệt 1 bàn.

Vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ cầu thủ Công Phượng) đặt niềm tin vào con trai và hy vọng tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Nhật Bản với cách biệt 1 bàn.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 1

Lịch thi đấu tứ kết Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

18:40 24/01

Nhận định về chuyên môn trước trận, ca sĩ Hoàng Bách đánh giá Nhật Bản là đội cửa trên và có khoảng cách khá xa với nhóm đội thuộc top 2 châu Á. Trong khi đó, Việt Nam mới vừa "chen chân" được vào nhóm top 2 này. Nhưng anh trông đợi vào cơ hội chiến thắng của đội nhà.

“Chiến thắng trước đội Olympic của họ tại Asiad là một gợi ý tốt về mặt chiến thuật để có thể ghi bàn vào lưới Nhật. Không những thế, chúng ta đang có lợi thế cực lớn về tâm lý thi đấu", Hoàng Bách phân tích.


Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 2

17:58 24/01

Trên trang fanpage chính thức với hơn 2 triệu người theo dõi, Trường Giang đăng tải hình ảnh dự đoán về trận chung kết trong mơ tại Asiad 2019, anh viết: “Mới nhận được thông tin mật này". Trường Giang đặt kỳ vọng Việt Nam vượt qua Nhật Bản ở vòng tứ kết và có thể vượt qua cả Iran ở trận bán kết. Trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 3
 

17:45 24/01

Tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng, vợ chồng bà Dương Thị Hường cũng sắp sửa lại nhà cửa, nấu thêm ấm nước chè và ít hoa quả để cùng hàng xóm đón xem trận tứ kết của con trai và đồng đội.

Mẹ tuyển thủ người Hà Tĩnh cho biết ở trận đấu vòng 1/8, chứng kiến con trai thực hiện thành công pha bóng cuối cùng ở loạt luân lưu mang lại bàn thắng cho Việt Nam, bà đã không kìm được sự sung sướng, xúc động và ngất xỉu và phải nhờ sự hỗ trợ của người thân.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 4

"Vào đến vòng này dù kết quả thế nào cũng đều tự hào về các con. Hy vọng trận này các con sẽ thi đấu thật hay, có thêm chiến thắng vào vòng bán kết", mẹ tuyển thủ người Hà Tĩnh chia sẻ và không quên gửi lời động viên tới con trai, đồng đội cùng ban huấn luyện. Ảnh: Minh Chiến.

17:16 24/01

Trước trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào tối nay, chị Dương Thùy Phương (vợ tuyển thủ Quế Ngọc Hải) gửi lời động viên đến chồng cùng đồng đội và mong đội cố gắng thi đấu giành kết quả thuận lợi nhất.

"Đội tuyển Việt Nam thường có duyên và tự tin hơn ở những lượt đá luân lưu và mang lại chiến thắng. Nhật Bản được đánh giá mạnh hơn nhưng hy vọng trận đấu tối nay các anh sẽ lại vượt qua đội bạn và đi vào vòng trong", Thùy Phương nói. Ảnh: H.N.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 5

 

17:05 24/01

MC Phan Anh cùng CĐV Việt Nam hát quốc ca trên chuyến bay tới Dubai

Trước khi hạ cánh xuống Dubai để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận tứ kết Asian Cup 2019, hơn 300 CĐV trên chuyến bay đã có khoảnh khắc hát vang quốc ca Việt Nam.

MC Phan Anh cùng CĐV Việt Nam hát quốc ca trên chuyến bay tới Dubai Trước khi hạ cánh xuống Dubai để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận tứ kết Asian Cup 2019, hơn 300 CĐV trên chuyến bay đã có khoảnh khắc hát vang quốc ca Việt Nam.

16:49 24/01

Sau màn trình diễn trước Jordan ở vòng 16 đội, Quang Hải đã được đích thân cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye nhắn tin chúc mừng: "Tôi đã xem trận đấu vào chiều 20/1 và phải nói rằng tôi thích cách bạn chơi bóng. Hãy tiếp tục và chơi thật tốt. Tôi sẽ tiếp tục đến sân để cổ vũ cho bạn. Bà nội tôi là người Việt, vì vậy tôi có tình yêu đặc biệt với Việt Nam".

Quang Hải đăng đoạn tin nhắn bằng tiếng Anh lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Cám ơn bạn, Yohan. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại".

 

16:25 24/01

Vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ cầu thủ Công Phượng) cũng đặt niềm tin vào con trai và đồng đội: “Nếu được vào sân, với cái duyên, tôi tin Phượng sẽ ghi bàn, đem chiến thắng về cho đội tuyển chúng ta”.

Theo ông Bảy, tối nay gia đình vẫn có ấm nước chè, đĩa lạc rang để mời mọi người đến xem và cổ vũ cho đội tuyển. Trận tứ kết diễn ra lúc 20h tối nay nên mọi người sẽ đến xem đông, gia đình rất vui là nơi để người dân tụ họp, cổ vũ cho đội tuyển cũng như Công Phượng. Ảnh: Phạm Hòa.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 7

16:08 24/01

Quốc ca Việt Nam được người hâm mộ hát vang trên bầu trời Dubai. Dù kết quả trận đấu tối nay có ra sao, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn là những người hùng trong mắt người hâm mộ nước nhà. Ảnh: Thuận Thắng.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 8

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 9

 

 

16:03 24/01

MC Phan Anh cùng đoàn CĐV Việt Nam đã lên đường đến Dubai tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thuận Thắng.

15:42 24/01

Trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh cho biết anh cùng đồng đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu gặp tuyển Nhật Bản: "Dù ai nói ngả nói nghiêng. Việt Nam đi tiếp đúng không cả nhà? Chinh cùng đồng đội vẫn khỏe, vẫn đủ sức chiến đấu cho những trận chiến sắp tới, cả nhà yên tâm nhé".

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 11

15:40 24/01

Ông Quế Ngọc Hùng (bố cầu thủ Quế Ngọc Hải) chia sẻ rằng, như thông lệ, ngày nào Hải cũng gọi điện về cho gia đình. Hải nói rất vui trước chiến thắng với đội tuyển Jordan tại vòng 1/8, nhưng sẽ không chìm đắm “trong men say” và “Hải sẽ về nhưng không phải ngày hôm nay”.

Ông Hùng cũng nói hiện tâm lý các cầu thủ rất thoải mái, không vướng bận đến tư tưởng, đặt nặng thành tích. Đó chính là nguồn cảm hứng để đội tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa. Cũng như ông Hường, ông Hùng và vợ là bà chu Thị Trà nhận định, trái bóng tròn nên họ tin tưởng Việt nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển xứ sở mặt trời mọc. Ảnh: Phạm Hòa.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 12

15:35 24/01

Xuân Trường: 'Chúng tôi muốn tiếp tục viết nên lịch sử'

Tiền vệ của tuyển Việt Nam cho hay anh và đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup tới đây: "Chúng tôi hạnh phúc vì đóng góp một phần vào lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trận gặp Jordan thật tuyệt vời".

"Tôi hy vọng cả đội sẽ tiếp tục chơi bóng như vậy trước đối thủ tiếp theo và hy vọng chúng tôi sẽ viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi không biết khi nào sẽ kết thúc, cả đội chỉ muốn đi xa nhất có thể", Xuân Trường tự tin. Ảnh: AFC.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 13

15:24 24/01

Ông Nguyễn Trọng Hường (bố Trọng Hoàng) chia sẻ với Zing.vn, hôm qua Hoàng gọi điện thoại về cho gia đình, hỏi thăm bố mẹ cùng bà con chòm xóm. Cầu thủ này cho biết đã chuyển đến khách sạn mới để chuẩn bị cho trận tứ kết với đội tuyển Nhật Bản.

Tôi chúc chúc Hoàng và các đồng đội sức khỏe, thi đấu tốt, tuân thủ đấu pháp của huấn luyện viên, giành chiến thắng trước tuyển Nhật Bản. Là người Việt Nam, tôi dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng tối thiểu trước đối thủ Nhật Bản trong hai hiệp phụ của trận đấu”. Ảnh: Phạm Hòa.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 14

15:22 24/01

Dân mạng Thái Lan 'chia rẽ' trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Trước giờ bóng lăn ở trận tứ kết đầu tiên Asian Cup 2019, nhiều dân mạng châu Á hy vọng Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu, trong khi một số người mong chiến thắng đến với Nhật Bản.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 15
Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 16

15:11 24/01

Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng "nhắc nhở" người hâm mộ về trận đấu quan trọng với tuyển Nhật Bản lúc 20h tối nay 24/1 (giờ Việt Nam). Ở vòng 16 đội, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đóng góp 1 pha lập công quan trọng tạo tiền đề cho chiến thắng của tuyển Việt Nam trước đối thủ ở loạt luân lưu cân não. 

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 17

15:08 24/01

Hoa hậu Ngọc Hân cùng CĐV lên đường cổ vũ tuyển Việt Nam

Tối 23/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng gần 20 CĐV có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để sang UAE tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận tứ kết với đội tuyển Nhật Bản.

“Xin chúc các cầu thủ thi đấu tự tin, hết mình. Dù kết quả có như thế nào, người hâm mộ chúng tôi vẫn luôn yêu mến và tự hào về các bạn”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ. Ảnh: Quỳnh Trang.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 18

 

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 19

15:08 24/01

CĐV lên đường sang Dubai xem bóng đá, sân bay Nội Bài ngập sắc đỏ

Chuẩn bị di chuyển sang Dubai (UAE) cổ vũ tuyển Việt Nam đá trận tứ kết Asian Cup, 300 CĐV đã phủ đỏ nhà ga hàng không Nội Bài sáng 24/1 với bầu không khí vui vẻ, háo hức.

15:07 24/01

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng trước trận cầu lịch sử với Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng vào hôm 23/1 để chuẩn bị cho trận cầu lịch sử với đối thủ Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 lúc 20h ngày 24/1. Các cầu thủ đang có trạng thái tâm lý khá tốt sau chiến thắng đầy kịch tính trước Jordan ở vòng 16 đội. Ảnh: Minh Chiến.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 20
Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 21

15:05 24/01

38 năm trước, tiền vệ Park Hang-seo từng giúp Hàn Quốc thắng Nhật Bản

Ngày 8/3/1981, tiền vệ trẻ Park Hang-seo đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Đó là trận đầu tiên và cũng là duy nhất của ông Park cho tuyển Hàn Quốc trong suốt sự nghiệp. Hôm ấy, Hàn Quốc đá giao hữu thường niên với Nhật Bản. Trận đấu ấy đã diễn ra rất căng thẳng. Cuối cùng, Hàn Quốc có Park Hang-seo trong đội hình đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0.

Ngày ấy, tiền vệ Park Hang-seo chỉ mới 22 tuổi. Hệ thống dữ liệu của KFA (Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản) cho biết ông Park khi ấy cao 1,70 m, nặng 62 kg. Tiền vệ trẻ khi đó nổi tiếng với lối chơi máu lửa, luôn chiến đấu đầy nhiệt huyết như chính cái cách ông đang huấn luyện Việt Nam ngày hôm nay.

Bo Cong Phuong tin con se ghi ban vao luoi Nhat Ban hinh anh 22

Theo Zing


Công Phượng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.