Bố của cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại: "Nếu lúc đó có 2 mẹ con thì chắc thằng Cường không để ai sống sót"

Chiều 18/6 thi thể cô gái Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000) được người thân đưa về nhà riêng xóm nhỏ ở xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để tổ chức tang lễ.

Theo ghi nhận của PV, chiều 18/6 thi thể cô gái Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000) được người thân đưa về nhà riêng xóm nhỏ ở xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để tổ chức tang lễ.

Chiều 18/6, nhiều người dân sống tại làng quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam vẫn chưa hết bàn tán về vụ việc cô gái tên Tr. bị bạn trai sát hại

Theo ghi nhận của PV, rất nhiều người dân địa phương đã tập trung để viếng lần cuối cùng và thăm hỏi động viên gia đình.

"Không chỉ anh em họ hàng, mà nhiều người dân ở các xã xung quanh sau khi nghe tin cũng tập trung đến tìm hiểu. Vì vụ án quá dã man, cô gái từ nhỏ đã rất chịu khó, ngoan làm và giúp đỡ bố mẹ vì gia cảnh nghèo nàn", bà T. chia sẻ.

Bố của cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Nếu lúc đó có 2 mẹ con thì chắc thằng Cường không để ai sống sót-1Nạn nhân đã được đưa về quê.

Trong ngôi nhà đơn sơ, không đồ đạc có giá trị, người mẹ của cô gái liên tục khóc ngất không nói lên lời, luôn phải có một người thân bên cạnh dìu.

Còn ông Thắng (bố của Tr.) như mất hồn ngồi thất thần trên chiếc ghế nhựa ở bên ngoài với khuôn mặt hốc hác, tiều tụy.

Nói chuyện với những người xung quanh, ông Thắng luôn than phiền và tự trách số phận vì hoàn cảnh quá khó khăn nên để vợ và con gái mới học hết lớp 9 đã phải rời xa quê hương để kiếm kế sinh nhai.

Rồi người đàn ông lại quay sang trò chuyện với PV, ông Thắng kể rằng: Từ nhỏ Tr. luôn là đứa con gái ngoan ngoãn, là người chị rất nhẫn nhịn vì sau Tr. là đứa em trai năm nay lên 10 tuổi.

Bố của cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Nếu lúc đó có 2 mẹ con thì chắc thằng Cường không để ai sống sót-2Người thân của nạn nhân đau buồn trước sự việc

Theo người cha này, nạn nhân đã lên Hà Nội cùng mẹ được khoảng 3 năm nay. Trong thời gian này, người mẹ đi buôn bán, còn Tr. cũng phải lăn lộn vất vả. Thời gian vừa qua Tr. mới đi Singapore học về, đến Hà Nội thì bị ốm nên đã phải nhập viện Thanh Nhàn để điều trị.

"Hôm qua là ngày con gái tôi xuất viện, dự tính 9h sáng nay sẽ ra sân bay trở lại Singapore để tiếp tục theo học. Nhưng ai ngờ trưa hôm qua lại là lúc tai họa ập đến. Con tôi vĩnh viễn nằm lại. Hôm qua tầm 7h tối, tôi nhận được điện thoại của công an xã báo tin Tr. gặp nạn, gia đình tôi 5 người vội vàng bắt xe lên ngay. Lên đến nơi, nhìn con nằm gục dưới vùng máu, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh chiếc tuýp sắt còn găm vào cổ con khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ, rất đau lòng", ông Thắng kể.

Ông Thắng cho biết thêm, khi nhận được tin báo, gia đình lên đến nơi thì cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tử thi, rồi đưa thi thể con gái ông về bệnh viện để gia đình ông làm thủ tục nhận con.

"Mọi thủ tục hoàn thành vào lúc 1h sáng nay thì gia đình tôi thuê xe đưa thi thể con về đến nhà đã hơn 2h", người cha đau xót.

Bố của cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại: Nếu lúc đó có 2 mẹ con thì chắc thằng Cường không để ai sống sót-3Bàn thờ di ảnh nạn nhân phủ kín hoa màu trắng

Kể lại sự việc, ông Thắng cho hay, sau khi tìm hiểu và thông qua người vợ, thì được biết, lúc xảy ra chuyện, mẹ của Tr. đang trong lúc đi mua đồ, cũng không hề biết tin dữ.

Nói đến đây, cha của nạn nhân nói: Nếu lúc đó, trong phòng có hai mẹ con, chắc thằng Cường không để ai sống sót.

Nói về đối tượng gây án, ông Thắng cho hay, Cường từng được con gái đưa về nhà giới thiệu. Bề ngoài, thanh niên điển trai và hiền lành nên gia đình không có ý kiến ngăn cản vì đó là sự lựa chọn riêng của con gái nên bố mẹ tôn trọng.

"Con tôi có về nhà đối tượng hay chưa thì tôi không biết. Không thể ngờ nó lại dã man như thế, lên đến nơi nhìn con tôi xót lắm, tôi bị ám ảnh cho đến tận bây giờ. Hôm qua đến giờ phía nhà bên ấy chưa thấy gọi điện hỏi thăm xin lỗi gì cả. Gia đình chúng tối dự tính sáng mai lúc 7h đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng".

Người thân của nạn nhân cũng chia sẻ, sự việc đã xảy ra rồi, mong cơ quan pháp luật xử lý nghiêm, đúng người đúng tội.

Theo Nhịp Sống Việt


nữ DJ bị sát hại

giết bạn gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.