Bố ruột bé 8 tuổi từng cố ngăn việc tổ chức lễ cầu siêu cho con gái khi đang tại ngoại

"Khi V.A mất, sư thầy có tổ chức lễ cầu siêu cho con. Nhưng khi đó, Thái chưa bị bắt giam nên đã nhắn tin cho sư thầy nhờ sư thầy không làm nữa".

Vừa qua, sự việc cháu bé V.A (8 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) tử vong do bị "mẹ kế" bạo hành đã gây rúng động dư luận. Theo đó, cháu V.A đã tử vong trong quá trình chung sống với bố ruột là Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi) và người yêu của bố là Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl.

Việc Trang từng nhiều lần bạo hành cháu V.A, Thái có chứng kiến nhưng không can thiệp gì khiến dư luận bức xúc nhưng một hành động khác của Thái sau khi con gái tử vong được người nhà tiết lộ gần đây mới thực sự gây phẫn nộ.

Ngày 12/1, chị T. L. (bác ruột bé V.A.) đã trả lời PV về hành động tuyệt tình của Thái thời điểm đó với con gái.

Khi đó, Nguyễn Kim Trung Thái vẫn đang tại ngoại nên đã nhắn tin với sư thầy ở chùa bày tỏ mong muốn không làm lễ cầu siêu cho con gái mình. "Khi V.A mất, sư thầy có tổ chức lễ cầu siêu cho con. Nhưng khi đó, Thái chưa bị bắt đã nhắn tin cho sư thầy nhờ sư thầy không làm nữa", chị L. đau xót cho biết.

Theo đó, sáng 31/12, dựa trên nguyện vọng của gia đình, chùa Tường Nguyên (quận 4) đã tổ chức lễ cầu siêu cho hương linh của bé V.A. Tại thời điểm đó, do tinh thần chưa ổn định nên chị N.T.H (mẹ ruột bé V.A) vẫn đang ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không thể đến tham dự.

Tuy nhiên, buổi lễ vẫn diễn ra, nhiều người dân tại TP.HCM không phải người thân của V.A cũng đến thắp nhang tưởng niệm, thậm chí nhiều người xa lạ cũng khóc khi nhìn di ảnh của bé.

Bố ruột bé 8 tuổi từng cố ngăn việc tổ chức lễ cầu siêu cho con gái khi đang tại ngoại-1
Bé V.A cùng bố và Trang

Gần đây, mạng xã hội cũng đã xuất hiện một tài xế xe ôm công nghệ viết dòng thông tin trên lưng áo với nội dung: "Thiên thần V.A trên thiên đàng hãy mỉm cười vì pháp luật, xã hội, cộng đồng sẽ lấy lại công bằng cho con" khiến nhiều người cảm động.

Trước hình ảnh này, chị Loan bày tỏ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy, tại sao triệu người xa lạ đều đồng lòng thương con và đi bên cạnh con mà người "cha" của con lại tàn nhẫn, lạnh lùng đến vậy? Tại sao hàng vạn cô chú đang ở nước ngoài, đồng lòng dịch các bài báo ra hàng chục thứ tiếng, đăng cho cả thế giới biết, mà ông bố lại ngồi bình tĩnh xóa camera che giấu tội ác? Tại sao khi hàng chục buổi cầu siêu, tưởng niệm con đã diễn ra, mà người ba của con lại ngăn cản sư thầy làm lễ cầu siêu cho con khi còn tại ngoại?".

Theo chị Loan, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xử lý sự việc theo đúng quy định pháp luật. Gia đình vẫn đang chờ đợi thông tin từ phía công an.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-ruot-be-8-tuoi-tung-co-ngan-viec-to-chuc-le-cau-sieu-cho-con-gai-khi-dang-tai-ngoai-161221201161819312.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.