Bóp cổ cô gái trẻ, cướp tài sản trả tiền hát karaoke

Không có tiền để thanh toán tiền hát karaoke cho chủ quán, Vương Thúc Đình và Biện Hùng Anh đã bàn bạc với nhau, thực hiện hành vi cướp tài sản.

Không có tiền để thanh toán tiền hát karaoke cho chủ quán, Vương Thúc Đình và Biện Hùng Anh đã bàn bạc với nhau, thực hiện hành vi cướp tài sản.

Ngày 21/6, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang tạm giữ Vương Thúc Đình (27 tuổi) và Biện Hùng Anh (25 tuổi) cùng trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Bóp cổ cô gái trẻ, cướp tài sản trả tiền hát karaoke-1
Đình và Hùng Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Như Thủy.

Tối 19/6, chị Trần Thị Ánh (27 tuổi) trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn trình báo trên đường đi làm về đoạn qua quốc lộ 46 thuộc địa phận xã Kim Liên, huyện Nam Đàn bị hai người đàn ông điều khiển xe máy từ phía sau lao tới đạp ngã, cướp túi xách. Bên trong túi có điện thoại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định được Vương Thúc Đình và Biện Hùng Anh là nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản trên nên tiến hành bắt giữ khẩn cấp cả 2 đối tượng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đình và Anh khai nhận tối 19/6, cả hai cùng nhóm bạn đi hát karaoke, do không có tiền nên đã rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền trả cho chủ quán. Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý 2 đối tượng về hành vi cướp tài sản trước pháp luật.

Theo Nhịp sống Việt


cướp tài sản

hát karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.