Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân cán bộ Sở Tài chính Bình Định tử vong tại cơ quan

"Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc nhưng vì bệnh tật đau ốm, nhiều bệnh quá…”

"Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc nhưng vì bệnh tật đau ốm, nhiều bệnh quá…”, mảnh giấy trong ví da của ông D., Phó trưởng phòng của Sở Tài chính Bình Định có đoạn.

Theo báo Thanh Niên, ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã có thông báo về kết quả khám nghiệm hiện trường vụ việc ông Nguyễn Quang D., Phó trưởng phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định được phát hiện chết tại nhà vệ sinh của cơ quan vào chiều 26/11.

Kết quả khám nghiệm hiện trường phát hiện bên trong ngăn kéo bàn làm việc của ông D. tại phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định có 1 ví da.

Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân cán bộ Sở Tài chính Bình Định tử vong tại cơ quan-1

Sở Tài chính tỉnh Bình Định

Bên trong ví da có mảnh giấy ghi nội dung: "Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc nhưng vì bệnh tật đau ốm, nhiều bệnh quá. Trong đó, thời gian đến, mắt sẽ bị mù, không chữa trị được nên không muốn làm gánh nặng cho vợ con và cha mẹ. Con quyết định ra đi để cho cha mẹ và vợ con đỡ khổ. Nếu có kiếp sau, con xin làm con của cha mẹ và gia đình của con".

Về kết quả giám định tử thi, xác định nguyên nhân chết của ông D. là do ngạt, tắc đường hô hấp trên.

Trước đó, khoảng 14h ngày 26/11, khi vào nhà vệ sinh của cơ quan, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định thấy cửa bị khóa trái bên trong nên gọi người đến kiểm tra. Sau khi phá cửa, đồng nghiệp phát hiện ông D. đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh. Tại hiện trường, ông D. bị một đầu chiếc dây thắt vào cổ, đầu còn lại của chiếc dây cột vào cây bắc ngang qua thành 2 bức tường được xây lửng trong nhà vệ sinh.

Theo nhiều cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ông D. là người có năng lực chuyên môn cao, tính tình hiền lành, đàng hoàng, sống gần gũi với đồng nghiệp. Ông D. có vợ cũng đang công tác tại một cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Bình Định và 2 con trai còn nhỏ.

VOV cho hay, ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở Tài Chính tỉnh Bình Định bày tỏ bất ngờ về cái chết của ông D.. Ông D. làm việc rất có năng lực, tính tình hiền lành, thân thiện với đồng nghiệp. Trước khi xảy ra vụ việc, ông D. không có biểu hiện gì bất thường.

Cán bộ đó là Phó trưởng phòng Hành chính sự nghiệp của Sở. Nói chung anh em báo lại không có biểu hiện gì bất thường công việc vẫn tốt, tới cơ quan bình thường chứ  không có vấn đề gì. Chắc có lẽ trong cuộc sống có điều gì đó quẫn bách”, ông Lê Hoàng Nghi nói.

Theo Người đưa tin


tử vong

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.