Ca sĩ hội chợ Du Thiên bị khán giả ném thẳng ghế nhựa vào người khi đang đứng hát

Khi đang biểu diễn trên sân khấu tại 1 hội chợ ở Quảng Nam tối 29/06, nam ca sĩ bị khán giả chửi bới và ném thẳng ghế vào người.

Khi đang biểu diễn trên sân khấu tại 1 hội chợ ở Quảng Nam tối 29/06, nam ca sĩ bị khán giả chửi bới và ném thẳng ghế vào người.

Clip ghi lại tình huống nói trên sau đó được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý. Theo đó, khi đang đứng trên sân khấu trình diễn ca khúc mới "Xa em", Du Thiên bất ngờ bị một chiếc ghế nhựa màu đỏ được ném lên từ phía khán giả đập trúng người.

Clip: Ca sĩ hội chợ Du Thiên bị khán giả ném thẳng ghế nhựa vào người khi đang đứng hát

Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn tiếp tục hoàn thiện phần trình diễn của mình. Sau đó, giữa Du Thiên và vị khán giả ném ghế xảy ra to tiếng, cãi vã. Ở cuối đoạn clip, có thể thấy nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bực tức, nói: "Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát mà anh ném ghế vào người tôi như thế có được không?".

Cũng theo thông tin được chia sẻ trên MXH, nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn được cho là do nam ca sĩ tỏ ra "thái độ" khi một số em nhỏ leo lên sân khấu, khiến phụ huynh của em nhỏ này bực mình. Cho rằng Du Thiên có cách hành xử "giang hồ", vị phụ huynh này sau đó còn tiếp tục đi theo khi nam ca sĩ rời sân khấu, cả 2 tiếp tục lời qua tiếng lại nhưng do có nhiều người can ngăn nên đã không có sự cố đáng tiếc nào khác xảy ra.

Ca sĩ hội chợ Du Thiên bị khán giả ném thẳng ghế nhựa vào người khi đang đứng hát-1
Chiếc ghế bị khán giả ném thẳng về phía Du Thiên (Ảnh cắt từ clip).

Du Thiên sau đó lên tiếng xác nhận vụ việc và gửi lời xin lỗi khán giả Quảng Nam thông qua 1 bài viết trên trang cá nhân. Anh cho rằng những sự cố như vừa rồi là khó có thể tránh khỏi khi đi hát tại hội chợ.

Ca sĩ hội chợ Du Thiên bị khán giả ném thẳng ghế nhựa vào người khi đang đứng hát-2
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Du Thiên sau sự cố đêm 29/06.

"Xin lỗi khán giả Phước Sơn về sự cố vừa xảy ra. Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp cả. Nhưng vào một ngày đen đủi thì né cũng không được và Thiên vẫn đón nhận nhó bằng chính con người của mình. Tính Thiên thì nóng nên phản ứng của mình có thể cũng sẽ có những khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho Thiên", Du Thiên viết.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ hội chợ gặp sự cố trong quá trình biểu diễn. Hồi tháng 5 vừa rồi khi biểu diễn tại Vĩnh Phúc, nam ca sĩ thậm chí đã bị một nhóm khán giả hành hung, cũng liên quan tới ca khúc "Xa em".

Thời điểm đó, sau khi Du Thiên hát bài "Xa Em" theo yêu cầu của nhiều khán giả thì bị một nhóm thanh niên cho rằng đó là nhạc đạo, rồi xảy ra cãi cọ. Nam ca sĩ sau đó bị nhóm khán giả quá khích đuổi theo hành hung vào vai, gáy. Rất may sau đó công an đã kịp can thiệp.

Theo Helino


Du Thiên

Ca sĩ Du Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.