Các CLB golf ở Đà Nẵng kêu gọi tẩy chay một golfer vì đánh caddie nhập viện

Ngày 11/12, CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã tuyên bố tẩy chay golfer N.V.D và đề nghị các hội golf và sân golf cả nước đồng loạt làm như vậy với ông D. do ông này hành hung caddie. CLB Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam cũng lên án hành động này.

Theo thông tin của CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng, ngày 6/12, nhóm 4 người của ông N.V.D chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D, thành viên của nhóm đã dùng gậy driver đập vào người caddie.

Hậu quả là cây gậy driver bị gãy đôi và nữ nhân viên caddie bất tỉnh ngay tại chỗ, được sân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các CLB golf ở Đà Nẵng kêu gọi tẩy chay một golfer vì đánh caddie nhập viện-1

Nữ nhân viên nhập viện sau khi bị đánh. Ảnh: S.X

Được biết, ông D. là chủ tịch tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản ở Quảng Nam.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cho hay, hành động đánh caddie bằng gậy golf của ông N.V.D. là không thể chấp nhận, vì vậy ông đã lên tiếng để bảo vệ.

Trong khi đó, nữ nhân viên caddie tên L. bị đánh cho biết, hiện sức khỏe đã tạm ổn nhưng chưa thể đi làm. Sau khi xảy ra vụ việc phía ông D. muốn giảng hòa và xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc, đại diện truyền thông tập đoàn BRG xác nhận vụ việc trên và cho biết, qua nắm thông tin, ngay sau khi xảy ra vụ việc một số thành viên trong nhóm chơi golf trên đã đưa đã đưa nữ nhân viên đi khám. 

Sau CLB Bách Khoa, CLB Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) đăng thông báo cho biết, CLB cảm thấy rất bức xúc khi hay tin golfer N.V.D đánh nhân viên caddie bất tỉnh ngay tại sân golf phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Cú đánh mạnh tới mức gẫy đôi cây gậy gôn. Chúng tôi thay mặt cộng đồng Golfers VnTPA xin gửi lời xin lỗi chân thành đến caddie và đồng thời lên án hành động bất lương của ông D…

Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận golf - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 gôn thủ. Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ Cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay”, VnTPA Golf Club cho hay. 

Theo  VietNamNet


hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.