Cãi nhau, người đàn ông bị đâm tử vong

Tại hiện trường người đàn ông bị đâm tử vong mặc quần sooc màu đen, áo cộc tay màu trắng nằm ngửa giữa đường và trên ngực có nhiều máu.

Tại hiện trường người đàn ông bị đâm tử vong mặc quần sooc màu đen, áo cộc tay màu trắng nằm ngửa giữa đường và trên ngực có nhiều máu.

Vào khoảng 12h35 trưa nay (27/7), tại đoạn đường gần cây xăng cầu 1, thuộc phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông bị đâm tử vong.

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra vụ án mạng, mọi người nghe thấy to tiếng cãi nhau giữa một người đàn ông và một thanh niên. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, người thanh niên dùng dao đâm người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc, nạn nhân nằm tử vong. Ảnh: H.N

Tại hiện trường người đàn ông bị đâm tử vong (chưa xác định danh tính) mặc quần sooc màu đen, áo cộc tay màu trắng nằm ngửa giữa đường và trên ngực có nhiều máu.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Cẩm Đông và Công an TP. Cẩm Phả có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, nghi phạm, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân tử vong đang sinh sống trên địa bàn phường Cẩm Đông có mâu thuẫn với nam thanh niên đâm mình. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt nghi phạm.

Theo GiadinhNet


tử vong

cãi nhau

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.