Nam sinh trường chuyên tự tử, xót xa dòng chữ: 'Tạm biệt 1/4'

Trước khi nhảy từ chung cư xuống, nam sinh đã để lại bức thư trên bàn học, nói lời tạm biệt bố mẹ.

Thông tin nam sinh L.N.N.M (SN 2006, trú tại căn hộ ở chung cư Văn Phú Victoria, Hà Đông) nhảy lầu tự tử vào sáng ngày 1/4 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Được biết, nam sinh này là học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. 

Nam sinh trường chuyên tự tử, xót xa dòng chữ: Tạm biệt 1/4-1

Sự việc đau lòng xảy ra tại chung cư Văn Phú Victoria.

Tối ngày 1/4, trên mạng xã hội cũng lan truyền bức thư được cho là của nam sinh N.M nói trên. Trong thư, nam thanh niên gửi lời xin lỗi tới cha mẹ vì hành động bồng bột. 

“... Thế thôi, chả bố cục, chả hay ho gì cả nhưng đây chắc là những dòng cuối. Tạm biệt 1/4 luôn, đời như đùa vậy"…

Trao đổi với PV Dân Trí, hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng xác nhận có sự việc và nam sinh tử vong đang học lớp 10 chuyên Sinh. 

Vị lãnh đạo cho hay, hiện vẫn chưa thể kết luận được nguyên nhân bởi vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

"Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp", Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ.

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-truong-chuyen-tu-tu-xot-xa-dong-chu-tam-biet-1-4-162220104220946706.htm

trầm cảm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.