Camera vạch mặt nghi phạm ném bom xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch

Qua trích xuất camera an ninh đã phát hiện một nam thanh niên mang theo can xăng 10 lít, sau đó châm lửa đốt rồi bỏ chạy.

Qua trích xuất camera an ninh đã phát hiện một nam thanh niên mang theo can xăng 10 lít, sau đó châm lửa đốt rồi bỏ chạy.

Liên quan nghi án mang xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch, chiều tối 30/7, nguồn tin riêng của Người lao động cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đã có kết quả điều tra bước đầu về nguyên nhân và thủ phạm vụ cháy tại phường Quán Bàu, TP Vinh vào trưa cùng ngày.

Camera vạch mặt nghi phạm ném bom xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch-1
Công an đang trích xuất camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Infonet

Qua hình ảnh camera, cơ quan chức năng xác định được 1 người đàn ông lạ mặt dùng can mua xăng tại 1 cây xăng gần nhà chị T.. Người này sau đó mang theo can xăng đi vào nhà chị T., phóng hỏa gây ra vụ cháy khiến 5 người bị thương.

Theo những người dân, trưa cùng ngày, căn nhà do chị Nguyễn Thị Trang (SN 1984) bất ngờ thấy khói bốc nghi ngút, mọi người hô hoán đập lửa.

Thời điểm này, chị Trang cùng 4 người phụ nữ trong gia đình đang ở bên trong căn nhà bị mắc kẹt. May mắn, các nạn nhân được cứu ra ngoài trong tình trạng khó thở, mặt đỏ gay gắt, đau rát đường thở, hoảng loạn nên được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Camera vạch mặt nghi phạm ném bom xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch-2
Nạn nhân của vụ cháy đang được cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh: ANTĐ

Theo ghi nhận của PV, các bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, cả 5 nạn nhân đều nhập viện trong tình trạng bỏng đường hô hấp do ngạt khói xăng. Riêng chị Trang, ngoài suy hô hấp, còn bị đa chấn thương, bỏng ở chân, tay.

Sau khi được sơ cứu, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển về khoa Hồi sức cấp cứu tích cực để theo dõi điều trị. Vụ hỏa hoản khiến nhiều tài sản trong căn nhà 2 tầng bị hư hỏng nặng. Nhiều gạch ốp tường rơi vương vãi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Giadinh.Net


ném bom xăng

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.