Cảnh sát phá cửa, bắt kẻ nhẫn tâm sát hại con thơ vì mâu thuẫn với vợ

Vợ bỏ nhà đi, gã chồng chụp ảnh đang bóp cổ con ruột rồi gửi vào nhóm Zalo công ty của hai vợ chồng. Khi cảnh sát đến, đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà...

Ngày 11/9, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Lưu (38 tuổi, tạm trú tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Cảnh sát phá cửa, bắt kẻ nhẫn tâm sát hại con thơ vì mâu thuẫn với vợ-1Công an đang khám nghiệm hiện trường


Theo thông tin ban đầu, vợ chồng Lưu có 2 người con, trong đó có cháu N.T.T.N (10 tuổi) cùng sinh sống tại phường Trảng Dài. Ngày 9/9, Lưu và vợ là chị T.V (38 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên chị V bỏ nhà đi.

Ngày 11/9, Lưu chụp ảnh mình dùng tay bóp cổ cháu T.N rồi gửi lên nhóm Zalo của công ty vợ chồng Lưu đang làm thuê. Một số đồng nghiệp cùng công ty xem ảnh và hốt hoảng trình báo Công an phường Trảng Dài.

Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, Công an phường Trảng Dài đã đến nhà kiểm tra thì Lưu đóng cửa, cầm dao cố thủ trong nhà. Lực lượng công an đã phá cửa và ập vào khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện cháu T.N đã tử vong.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-sat-pha-cua-bat-ke-nhan-tam-sat-hai-con-tho-vi-mau-thuan-voi-vo-post1568148.tpo

sát hại con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.