Cặp tình nhân Hà Nội lên Đà Lạt chụp ảnh nude trần tình sau khi bị ném đá "bôi bẩn Đà Lạt"

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rất nhiều về bộ ảnh nude của một cặp tình nhân, được chụp ở thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt).

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rất nhiều về bộ ảnh nude của một cặp tình nhân, được chụp ở thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt).

Cặp tình nhân Hà Nội lên Đà Lạt chụp ảnh nude trần tình sau khi bị ném đá bôi bẩn Đà Lạt-1

Một cặp đôi Hà Nội đã quyết định chụp ảnh nude để ghi lại những cột mốc đáng nhớ trong tình yêu

Trong bộ ảnh, cả hai đều tự tin để các "phó nháy" ghi lại những ảnh nude 100%. Bên cạnh những lời khen: "quá đẹp", "rất tuyệt vời"..., thì kèm theo đó là không ít ý kiến: "quá phản cảm", "bôi bẩn Đà Lạt quá!".

Ngay sau khi vụ việc gây xôn xao, vào tối ngày 8/4, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Lâm Đồng, trả lời Trí Thức Trẻ: "Chúng tôi đang nhanh chóng phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông để xác minh làm rõ về những vấn đề xoay quanh bộ ảnh khỏa thân và rất phản cảm này. Khi có thông tin chính thức, sẽ cung cấp cho báo chí".

Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng, ông Nguyễn Viết Vân, cũng cho biết ngay khi trên mạng lan truyền bộ ảnh khỏa thân được cho là chụp ở Đà Lạt, mà cụ thể là ở thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm, thì đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc vào cuộc để xác minh làm rõ.

"Chúng tôi sẽ khẩn trương truy tìm và xác định danh tính những người trong cuộc, cả ekip chụp ảnh cũng như các nhân vật chính trong bộ ảnh. Sau đó tìm hiểu thực hư, xem xét nếu vi phạm sẽ xử lý theo quy định", ông Vân khẳng định.

Cặp tình nhân Hà Nội lên Đà Lạt chụp ảnh nude trần tình sau khi bị ném đá bôi bẩn Đà Lạt-2

Những hình ảnh nude 100% khiến dân mạng có những ý kiến trái chiều

Những người trong cuộc nói gì?

Theo tìm hiểu của PV, hai nhân vật chính trong bộ ảnh khỏa thân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng là cặp tình nhân N.U và V.Đ (cùng ở Hà Nội). Ekip thực hiện bộ ảnh là 2H Studio (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Anh Nguyễn Hùng, chủ studio 2H, cho biết: "Khi nghe cặp tình nhân chia sẻ về lý do để thực hiện bộ ảnh nude này, tôi thấy cũng hợp lý, nên khi khách yêu cầu thì chúng tôi phải thực hiện theo. Hiện có quá nhiều bình phẩm trên mạng, có những ý kiến quy chụp cho là "bôi bẩn Đà Lạt", bộ ảnh quá dung tục, phản cảm...

Có thể mỗi người có mỗi cảm nhận khác nhau. Nhưng tôi không thấy vậy. Nhiều người đã dành những lời khen cho ekip chúng tôi. Cá nhân tôi thì cho rằng đây là bộ ảnh rất nghệ thuật, không hề lộ liễu, không hề dung tục gì cả", anh Hùng nói.

Khi được hỏi liệu có xin phép địa phương hay ban quản lý thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm trước khi thực hiện bộ ảnh nude này? Anh Hùng thừa nhận: "Chúng tôi không nghĩ sự việc đi xa đến thế. Khách muốn có một bộ ảnh, nên chúng tôi thực hiện, chứ không nghĩ là phải xin phép chính quyền địa phương".

Trước bao bình luận cho rằng bộ ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, Hùng cho rằng bản thân anh cảm thấy hài lòng khi thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng.

Cặp tình nhân Hà Nội lên Đà Lạt chụp ảnh nude trần tình sau khi bị ném đá bôi bẩn Đà Lạt-3

Cả hai cảm thấy mệt mỏi sau khi bộ ảnh nude của mình trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng

Được biết, vì quá bất ngờ khi bộ ảnh của mình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, nên hiện cả N.U và V.Đ vô cùng mệt mỏi.

Theo cặp tình nhân này, cả hai đã yêu nhau rất lâu. N.U đã từng là người mẫu ảnh khỏa thân nên đối với cô, chuyện chụp ảnh nude không quá khó khăn.

Ngược lại, V.Đ làm bên ngành công nghệ thông tin, từng có nhiều định kiến với việc chụp ảnh nude, nên cả hai thường cãi vã, chia tay, sau đó tái hợp.

Thời gian gần đây, V.Đ đã làm một công việc liên quan đến nghệ thuật, nên nhờ vậy, bớt khắt khe hơn với ảnh nude.

Chàng trai đã quyết định "bù đắp" cho cô gái bằng cách cầu hôn. Và để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt ấy, V.Đ muốn thực hiện một bộ ảnh nude với người yêu của mình.

"Mình đã đấu tranh tư tưởng mất một thời gian rất dài để quyết định thực hiện bộ ảnh nude này. Mình muốn có một bộ ảnh nude nghệ thuật, không dung tục, không phản cảm.

Qua đó lồng vào bộ ảnh một thông điệp tình yêu với bạn gái, đó là sau bao lần chia tay, thì cuối cùng cả hai cũng quay về bên nhau. Và khi cả hai cùng thực hiện việc chụp ảnh nude, cho thấy tâm hồn cả hai đồng điệu hơn.

Việc mình xóa bỏ rào cản về định kiến với ảnh nude, chấp nhận chụp ảnh nude, là rất khó khăn, cực kỳ khó khăn. Nên bộ ảnh này nói lên dù có vất vả khó khăn đến mấy, thì mình vẫn vượt qua được, vẫn yêu thương và bên cạnh bạn gái. Thật sự rất buồn khi bị mọi người ném đá", chàng trai cho biết.

Nói về việc đang bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng tìm để xác minh vụ việc, cả những nhân vật chính trong bộ ảnh lẫn ekip chụp ảnh cho biết khi có yêu cầu sẽ phối hợp để giải trình làm rõ.

Cách đây không lâu, Á hậu 2 Miss Eco International 2018 Thư Dung cũng từng lên Đà Lạt để chụp một bộ ảnh khỏa thân. Sau đó, á hậu này đã nhận phải đống "gạch, đá" của dân mạng, bị dư luận phản đối mạnh mẽ, bị quy kết là bôi bẩn thành phố ngàn hoa.

Theo Trí Thức Trẻ


cặp tình nhân

Ảnh nude


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.