Cắt 3 đầu cọc trong hố móng nơi bé trai 10 tuổi rơi ống trụ bê tông

Ngày thứ 11 vụ bé trai rơi ống trụ bê tông, các lực lượng đã cắt bỏ 3 đầu cọc nằm trong hố móng, nhưng công tác cứu hộ lại gặp trở ngại do mưa lớn trong ngày.

Ngày 10/1, UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn làm việc khẩn trương ở hiện trường nơi bé trai Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) rơi xuống ống trụ bê tông tại công trình cầu Rọc Sen, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình. 

Ghi nhận trong ngày, mưa lớn gây trở ngại cho lực lượng cứu hộ. Cùng ngày, các máy móc, thiết bị như gầu cạp đất, cẩu 80 tấn, đầu khoan cọc nhồi đường kính 0,6 – 1m, ống vách đường kính 1m và 2m, búa rung 180kW và máy phát điện kèm theo đã được tập kết đầy đủ tại hiện trường.

Cắt 3 đầu cọc trong hố móng nơi bé trai 10 tuổi rơi ống trụ bê tông-1
Đã 11 ngày trôi qua, nhưng việc đưa bé Hạo Nam lên mặt đất vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Ảnh: Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp

Lực lượng cứu hộ đã cắt bỏ 3 đầu cọc nằm trong hố móng. Bên cạnh đó, ống vách D1000 đã ráp nối và hàn một đoạn dài 23,5m.

"Còn đoạn 2 dài khoảng 10-11m đã sẵn sàng chờ rung hạ. Lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục sử dụng gầu cạp đất lấy đất trong hố móng xuống thấp để lắp khung chống tầng tiếp theo. Đồng thời, chuẩn bị hạ khung chống tầng 3", đại diện UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết. 

Trước đó, trưa 31/12/2022, bé trai Thái Lý Hạo Nam cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen ở xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt. 

Trong lúc đi qua công trình đang thi công, bé Nam rơi xuống ống trụ bê tông rỗng bên trong, đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m. Ba bé đi cùng truy hô, nhờ mọi người đến cứu Hạo Nam nhưng bất thành. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-bien-moi-ngay-thu-11-viec-dua-thi-the-be-trai-roi-xuong-ong-tru-be-tong-len-2099815.html?fbclid=IwAR0YMd3P70RJUojpKl7hDjwebdmHWb6fz0PipAQ5Y6bGU_cqP8GBDNZYeeU

Đồng Tháp

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.