CĐV Thái Lan gọi đội tuyển Việt Nam là "niềm tự hào của ASEAN" trước trận đấu với Saudi Arabia

Người hâm mộ bóng đá của nhiều nước trong khu vực đồng loạt gửi lời cổ vũ tới các chàng trai áo đỏ trước thời khắc quan trọng.

Vậy là chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra tại SVĐ Mrsool Park. Trước thềm trận đấu, trên nhiều diễn đàn về thể thao, cổ động viên các nước trong khu vực đã gửi rất lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo. 

CĐV Thái Lan gọi đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của ASEAN trước trận đấu với Saudi Arabia-1

Trận đấu giữa Việt Nam - Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 1 giờ sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam (Ảnh: ASEAN FOOTBALL)

Hàng nghìn lời nhắn với nội dung như: Chúc may mắn nhé, Tiến lên nào Việt Nam, chúng tôi cổ vũ các bạn… liên tục xuất hiện.

Đặc biệt được coi là "kỳ phùng địch thủ" trong khu vực nhưng rất nhiều CĐV Indonesia, Thái Lan đã gọi Việt Nam là "Niềm tự hào của ASEAN" và thể hiện sự mong chờ lớn vào trận bóng này.

Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm "thức trắng" với hàng triệu người hâm mộ nước nhà, mong rằng các chàng trai của chúng ta sẽ có màn thể hiện thăng hoa và làm nên lịch sử mới.

CĐV Thái Lan gọi đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của ASEAN trước trận đấu với Saudi Arabia-2

CĐV Thái Lan gọi đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của ASEAN trước trận đấu với Saudi Arabia-3

CĐV nhiều nước gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đầu tiên của vòng loại 3 World Cup 2022

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cdv-thai-lan-goi-doi-tuyen-viet-nam-la-niem-tu-hao-cua-asean-truoc-tran-dau-voi-saudi-arabia-162210209203017287.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.