CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup

Sau trận tuyển Việt Nam hòa 2-2 trước chủ nhà Malaysia vào tối 11/12, nhiều cổ động viên áo đỏ đã nán lại sân Bukit Jalil dọn dẹp rác.

Sau trận tuyển Việt Nam hòa 2-2 trước chủ nhà Malaysia vào tối 11/12, nhiều cổ động viên áo đỏ đã nán lại sân Bukit Jalil dọn dẹp rác.


Highlights chung kết AFF Cup: Malaysia 2-2 Việt Nam Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình.

CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-1

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục có trận đấu tốt tại AFF Cup 2018. Trước sức ép của khoảng 80.000 khán giả trên khán đài sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam vẫn có trận hòa, và 2 bàn thắng "làm vốn" trước lượt về. Cổ động viên Việt Nam tiếp tục thể hiện hình ảnh đẹp mắt khi tự nguyện ở lại sau trận đấu để dọn rác trước khi ra về.

CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-2
Một nam CĐV chờ "đồng đội" tới trợ giúp với túi rác chuyên dụng trên tay. Phía xa, một nữ CĐV khác cũng thu gom những mảnh rác, trong khi một số người đang xếp hàng ra về. Việc thu dọn khán đài được thực hiện chủ yếu bởi các bạn trẻ. Nhóm bạn này đã chuẩn bị túi đựng và các vật dụng cần thiết từ trước khi vào sân.


CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-3
Phong trào thu dọn rác thải, vật dụng lan truyền từ CĐV Nhật Bản và hành động đầy văn minh này nhanh chóng trở thành việc làm thường xuyên của CĐV Việt Nam trên các khán đài cả ở Việt Nam lẫn nước bạn. Trong ảnh, 2 CĐV lớn tuổi cũng góp sức thu dọn trước khi ra về.

CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-4
Một nhóm bạn trẻ cùng chung tay tho dọn với túi rác khá lớn. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, hình ảnh này trở thành quen thuộc sau mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam.

CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-5

Trước hành động đầy tính văn minh, nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng bày tỏ sự ủng hộ và chung tay cùng dọn dẹp khu vực khán đài riêng của CĐV Việt Nam được ban tổ chức sắp xếp. Chắc chắn, với việc trả lại không gian sạch sẽ cho nước chủ nhà, hành động của CĐV Việt Nam đã ghi điểm.
CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-6

Sau trận đấu, số lượng vật dụng hỏng, rác thải khá lớn và CĐV Việt phải dùng tới nhiều túi chuyên dụng với kích thước lớn.

CĐV Việt Nam dọn rác ở sân Bukit Jalil sau chung kết lượt đi AFF Cup-7

Sau đây 4 ngày, 2 đội sẽ tái đấu ở trận chung kết lượt về diễn ra lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình. Trong ảnh, rác thải được tập kết vào một khu vực trước khi bàn giao lại cho nhân viên vệ sinh của sân Bukit Jalil. 

Theo Zing



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.