Cha giết con rồi phi tang: Vừa khai nhận vừa khóc

Khi khai nhận tội ác của mình những dòng nước mắt muộn màng của Hời vẫn lăn dài, không còn kìm chế được.

Khi khai nhận tội ác của mình những dòng nước mắt muộn màng của Hời vẫn lăn dài, không còn kìm chế được.

Ngày 26/2, đại tá Trần Mưu (Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng) trực tiếp xuống canô chỉ đạo tổ công tác tìm kiếm thi thể bé gái 8 tuổi bị cha sát hại, phi tang xác xuống sông Hàn. 

Tuy nhiên, hai ngày qua, việc tìm kiếm chưa có kết quả dù hàng chục cảnh sát cứu hộ, cứu nạn và nhiều thợ lặn liên tục "quét" ở khu vực gầm cầu Thuận Phước (nối quận Hải Châu và Sơn Trà).

"Nghi can Bùi Văn Hời khai bỏ kèm hai hòn đá lớn khoảng 10 kg nên bao tải đựng xác bé gái nặng chừng 30 kg, chắc bị chìm xuống đáy sông. Việc tìm kiếm gặp khó khăn", đại tá Mưu nói.

Công an thông báo cho các ngư dân ở khu vực cửa sông Hàn để cùng phối hợp. "Chúng tôi sẽ thưởng cho ai tìm thấy nạn nhân", đại tá Mưu cho hay.

Cha giết con rồi phi tang: Vừa khai nhận vừa khóc-1

Công an Đà Nẵng phối hợp với ngư dân tìm kiếm thi thể cháu N. Ảnh: VNE

Công an xác định Hời sát hại con gái vào hôm 1/2 rồi nhắn tin báo cho người tình Hàn Quốc vừa bỏ về nước do giận dỗi. "Cô gái Hàn Quốc sau đó thông báo với nhà bà ngoại của đứa trẻ", đại tá Mưu nói.

Theo mẹ vợ cũ của Hời, cùng ngày gia đình bà báo công an, hôm 24/2, Hời bỗng gọi điện thoại tự thú, nêu nguyên nhân vì bức xúc trong chuyện tình cảm với bạn gái. Anh ta đề nghị gia đình cử người vào Đà Nẵng cùng tìm kiếm con. 

Tại cơ quan công an, khi khai nhận tội ác của mình những dòng nước mắt muộn màng của Hời vẫn lăn dài, không còn kìm chế được. Đôi mắt đỏ hoe, Hời tiếp tục trả lời các câu hỏi từ công an điều tra.

Cha giết con rồi phi tang: Vừa khai nhận vừa khóc-2

Hời khóc khi thú nhận tội ác của mình

Còn tại quê nhà đối tượng, bên trong căn nhà nhỏ tại thôn Hú, xã Hòa Tiến (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), mỗi lần nhìn lên tấm ảnh treo trên tường nhà có cô cháu gái xinh tươi chụp cùng cả gia đình, bà N.T.D. (71 tuổi, bà nội cháu N.) lại nấc nghẹn không nói lên lời.

Bà D. kể mấy năm trước, con trai mình là Bùi Văn Hời lấy chị L.T.H. ở xã bên cạnh, hai người ở với nhau được ít năm thì sinh cháu B.T.U.N. 

Vì kinh tế khó khăn nên Hời sau đó đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.

"Nó đi Hàn Quốc được hơn năm rồi về sửa sang cho nhà được công trình phụ rồi lại đi tiếp. Vợ nó mang bầu sinh đôi hai đứa con trai mà ở bên kia nó lại đi cặp kè với cô nào ở Hàn Quốc rồi đòi ly hôn với vợ. Vợ chồng nó cãi nhau, đến đầu năm 2018 mới chính thức ly hôn. Các con thì đẩy cả cho tôi nuôi. Vợ nó trợ cấp 600.000 đồng/tháng để tôi nuôi mấy đứa nhỏ" - bà D. kể.

Bà B.T.T. (60 tuổi, chị gái cùng cha khác mẹ với Hời) cho biết việc Hời bỏ vợ, các con để theo người tình mới bị tất cả mọi người bên nhà nội phản đối. Hời luôn hậm hực cho rằng cả nhà chỉ biết "theo phe" của vợ mà không ủng hộ mình.

Cũng theo bà D., sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ vào đầu năm 2018, Hời quay sang đòi mang bé N. vào Đà Nẵng sinh sống cùng mình và "vợ mới" người Hàn Quốc. 

"Chỉ thương cho con bé, lúc đó nó khóc lóc van xin được ở cùng bà, tôi thì già cả không giành giật nổi với nó" - bà D. nghẹn ngào.

Mãi đến chiều 24/2, bà D. mới hay tin bé N. bị giết thông qua một người hàng xóm.

"Tối đó thằng Hời cũng gọi về nói nó nhỡ tay đã đánh chết con bé, tôi nghe mà choáng váng đầu óc không nghĩ được gì nữa" - bà D. kể.

"Con bé nó vốn hiền lành, ngoan ngoãn và học giỏi vậy mà lại rơi vào cảnh bi thương quá. Cháu mất rồi mà đến giờ vẫn chưa tìm được thấy xác" - bà D. uất nghẹn.

Trước đó, khoảng 2h ngày 24/2, Công an Đà Nẵng tiếp nhận tin báo của bà ngoại cháu N. (quê tỉnh Thái Bình) về việc cháu B.T.U.N. (8 tuổi) bị cha ruột là Bùi Văn Hời (34 tuổi, quê Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) giết và phi tang xác xuống sông Hàn.

Từ tin báo, ngày 25/2, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm Bùi Văn Hời để phục vụ điều tra.

Theo Dân Việt


ném xác xuống sông

giết con

phi tang


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.