Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp

Sau vài ngày bị thiếu niên 14 tuổi ở cùng xóm sang nhà chơi rồi cưỡng hiếp, bé gái chấn tĩnh lại và kể ra tình huống khiến những người xung quanh phải giật mình

Sau vài ngày bị thiếu niên 14 tuổi ở cùng xóm sang nhà chơi rồi cưỡng hiếp, bé gái chấn tĩnh lại và kể ra tình huống khiến những người xung quanh phải giật mình.

Trong lá đơn gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí chứa đầy nỗi uất hận, ông Nguyễn Văn H. (SN 1969) và vợ là bà Hoàng Thị H. (SN 1974) cùng trú tại thôn Tranh, xã Vô tranh, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đề nghị làm rõ vụ việc vào ngày 31/8/2018, cháu Nguyễn Gia Đ. (sinh ngày 17/4/2012) đã bị thiếu niên hàng xóm tên là Phạm Anh T. (sinh ngày 15/10/2003) cưỡng hiếp.

Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-1Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-2

Ông H. trình bày, vào khoảng 17h ngày 31/8/2018, anh Phạm Hoàng T. (hàng xóm) đi vào nhà tôi. Sau khi thấy chỉ có hai cháu nhỏ ở nhà, T. giả vờ xin nước uống, cháu Đ. đi vào tủ lạnh lấy nước đưa cho T., trong khi đó cháu M (7 tuổi, chị gái nạn nhân) ở dưới nhà bếp chất bếp đun nước.

"T. liền kéo cháu Đ. vào trong buồng và bế cháu Đ. lên giường, Y cởi quần áo cháu và quần Y, Y đè lên cháu và tiến hành cưỡng hiếp", ông H. nói trong đơn.

Ông H. cho biết theo lời con gái thuật lại, trong khi cưỡng hiếp đối tượng dọa cháu Đ. là không được kêu lên, kêu la thì T. đánh và cũng không được khoe với bố mẹ và người khác.

Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-3

Ông H. cùng vợ chua xót trình bày lại sự việc

Cùng lúc đó cháu M. từ dưới nhà bếp đi lên thấy sự việc thì T. cũng đe dọa nếu mà khoe hoặc kể cho người khác biết thì T. đánh chết.

"Sau khi thỏa mãn dục vọng Y (tức đối tượng) bỏ đi, đến khi vợ chồng tôi về nhà thấy các con tôi có biểu hiện khác lạ, hỏi các cháu nhưng cả hai đều không dám nói.

Sau khi biết sự thật, gia đình tôi làm Đơn đề nghị Công an xã cùng Công an huyện Lục Nam để giải quyết sự việc. Công an huyện đã tiến hành gọi và lấy lời khai của Y., cũng như gia đình tôi đưa hai cháu Đ. và M. lên cơ quan công an trình báo".

Hiện trường theo lời kể của nạn nhân bị thiếu niên hàng xóm cưỡng hiếp

Theo ông H., trong khi làm việc với cơ quan Công an, T. đã khai nhận hành vi cưỡng hiếp cháu Đ. nhiều lần trước cơ quan Công an và cũng ghi nhận lời khai báo của cháu Đ. và cháu M. là đúng.

Tuy nhiên, cho đến nay đã hơn 1 tháng nhưng gia đình nạn nhân chưa nhận được thông tin về vụ việc.

"Công an huyện đưa cháu Đ. đi khám và xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Gia đình tôi có yêu cầu công an huyện cho biết kết quả xét nghiệm của cháu, nhưng đến nay vẫn chưa được biết. 

Qua nhiều ngày giải quyết, gia đình tôi được người đại diện Công an xã gợi ý gia đình tôi rút đơn để tiến hành hòa giải, hai bên gia đình giải quyết nội bộ, hướng giải quyết mang tính chất chung chung, không cụ thể. Vì vậy gia đình tôi rất lo lắng đến sức khỏe, tinh thần của cháu Đức sau này, và gia đình tôi cảm thấy hướng giải quyết này chưa thỏa đáng", nội dung ông H. trình bày.

Nghi phạm thừa nhận hành vi

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9/10 trao đổi với PV, ông Trần Văn Mạnh - chủ tịch UBND xã Vô tranh, huyện Lục Nam cho biết, hôm 4/9 sau kỳ nghỉ lễ tại buổi giao ban ông có nghe báo cáo về sự việc.

Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-4

UBND xã Vô tranh nơi tiếp nhận ban đầu thông tin sự việc

Ông Mạnh cho rằng đây là vụ việc nghiêm trọng do cả hai cháu bé đều ở tuổi vị thanh niên. Đồng thời ông Mạnh cũng khẳng định chính quyền xã rất quan tâm, chỉ đạo giải quyết dứt điểm để địa phương không ảnh hưởng đến an ninh trật tự và mâu thuẫn hàng xóm.

Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-5

Nơi bé gái 6 tuổi bị thiếu niên hàng xóm giở trò đồi bại

Cùng sự việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phú - trưởng công an xã Vô Tranh, cho hay: "Hôm mồng 2/9 công an xã nhận được thông tin tuy nhiên đúng ngày nghỉ, vào ngày mồng 4/9 gia đình cháu Đ. ra UBND xã trình báo. Cùng thời điểm này chúng tôi vào gia đình đối tượng và triệu tập cùng người giám hộ ra trụ sở để làm việc."

Theo vị trưởng công an xã, sau khi nghe trình bày của cháu Đ. khớp với đơn trình báo của bố mẹ, phía công an xã đã đưa bé Đ. sang trạm y tế của xã để kiểm tra sức khỏe và đề nghị công an huyện về để tiếp nhận.

Cha mẹ lặng người nghe con gái 6 tuổi kể bị thiếu niên cùng xóm cưỡng hiếp-6

Ngôi nhà của đối tượng cách gia đình nạn nhân khoảng 100 mét

Tại tại buổi làm việc (ngay trong ngày 4/9), đối tượng T. có thừa nhận hành vi theo như lời kể của nạn nhân.

Ông Phú cho biết thêm, cùng ngày, phía cơ quan chức năng đã đưa cháu Đ. đi giám định tại tuyến trên. Tuy nhiên, kết quả cụ thể phải chờ phía công an huyện Lục Nam công bố.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Theo Thời đại


Cưỡng hiếp

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.