Cha nghẹn ngào kể giây phút con gái bị Phó Ban Chỉ huy quân sự phường bắn tử vong

Chứng kiến Phó Ban Chỉ huy quân sự phường bắn chết con gái mình, bố nạn nhân đau đớn bởi không thể làm được gì để cứu con.

Chứng kiến Phó Ban Chỉ huy quân sự phường bắn chết con gái mình, bố nạn nhân đau đớn bởi không thể làm được gì để cứu con.

Liên quan đến vụ Phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) bắn chết nữ đồng nghiệp, chiều 3/12 UBND thị xã Ayun Pa đã có báo cáo nhanh gửi Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Theo nội dung báo cáo, khoảng 7h15 sáng cùng ngày, UBND thị xã Ayun Pa nhận được tin báo, tại trụ sở UBND phường Đoàn Kết có một nam thanh niên nổ 2 phát súng khống chế con tin. Sau khi nhận tin báo, UBND thị xã Ayun Pa lập tức chỉ đạo Công an thị xã khẩn trương triển khai lực lượng xử lý.

Ngay sau đó, Công an thị xã đã triển khai lực lượng phong tỏa hiện trường, đồng thời, xác định đối tượng Bùi Chí Hiếu (32 tuổi, trú tổ 1, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, Phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết) đã sử dụng súng CKC khống chế Kpă H’Ven (SN 1987, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết) đưa vào hội trường của phường.

Tại đây, Hiếu đã huy hiếp tinh thần con tin, không cho các lực lượng vào vận động, giải cứu. Hiếu liên tiếp nổ súng  bắn chỉ thiên để đe dọa.

Cha nghẹn ngào kể giây phút con gái bị Phó Ban Chỉ huy quân sự phường bắn tử vong-1

Người dân bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân.

Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo Công an thị xã trực tiếp đến hiện trường huy động và chỉ đạo 40 cán bộ chiến sỹ, các đội nghiệp vụ, công an phường cùng với các trang thiết bị cần thiết, đồng thời, tuyên truyền vận động, thuyết phục đối tượng thả con tin.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, Công an thị xã tiếp cận được hiện trường thì phát hiện Hiếu đã bắn chết con tin và tự sát. Ngay sau đó, cơ quan chức năngđưa Hiếu đi cấp cứu và tiếp tục bảo vệ hiện trường.Qua nắm tình hình ban đầu từ báo cáo của Công an thị xã đã xác định, Hiếu dùng 2 khẩu súng trường do đối tượng lấy ở trong tủ Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết và nổ 6 phát súng.

Nói về giây phút xảy ra sự việc với con gái, ông Ksor Nhuân (bố nạn nhân Kpă H'Ven) không khỏi nghẹn ngào. Sáng cùng ngày ông và chị Kpă H'Ven vẫn lên trụ sở UBND phường làm việc bình thường như mọi ngày. Khi mọi người đang họp trong hội trường thì Hiếu đứng trước hội trường, rút súng bắn một phát đạn.

Thấy Hiếu cầm 2 khẩu súng, mọi người bên trong hội trường chạy tán loạn. Lúc này, H’Ven cũng chạy theo mọi người.

Cha nghẹn ngào kể giây phút con gái bị Phó Ban Chỉ huy quân sự phường bắn tử vong-2

Nơi xảy ra sự việc.

"Khi đó, tôi không biết ông (Hiếu - PV) đuổi theo ai. Sau đó, tôi chạy ra đường thì thấy nó bắt được H’ven rồi đưa vào lại hội trường" – ông Ksor Nhuân kể.

Ông Ksor Nhuân không khỏi đau lòng bởi không thể làm gì để cứu con gái khi sự việc xảy ra.

Được biết, chiều cùng ngày cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


tử vong

bị bắn chết

bắn chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.