Chân dung gã cha dượng cho con riêng xem "phim người lớn" rồi giở trò đồi bại nhiều lần

Ở địa phương, đối tượng Sơn được chính quyền, người dân đánh giá bình thường, không có điều tiếng gì

Ở địa phương, đối tượng Sơn được chính quyền, người dân đánh giá bình thường, không có điều tiếng gì. Việc Sơn có hành vi đồi bại đối với con riêng của vợ khiến mọi người bất ngờ.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Tăng - Chủ tịch UBND xã Kim Tân (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) xác nhận việc đối tượng Đồng Văn Sơn (SN 1984, kẻ thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ ở huyện An Dương, TP.Hải Phòng) là người thôn Viên Chử, thuộc xã Kim Tân.

“Sự việc đối tượng Đồng Văn Sơn thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ khiến địa phương bất ngờ. Đối tượng Sơn có một đời vợ ở huyện Kim Thành, sau đó 2 vợ chồng ly hôn nên Sơn lấy vợ ở Hải Phòng vào năm 2012. Trước khi xảy ra sự việc trên, đối tượng không có điều tiếng gì về những hành vi lệch chuẩn ở địa phương”, ông Lê Văn Tăng thông tin.

Chân dung gã cha dượng cho con riêng xem phim người lớn rồi giở trò đồi bại nhiều lần-1

Đối tượng Đồng Văn Sơn

Ông Đồng Văn Hà – Trưởng Công an xã Kim Tân nói thêm, trước đây, Đồng Văn Sơn lấy vợ ở xã Kim Đính cùng huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương và có một con. Sau đó, vợ chồng Sơn ly hôn. Sơn đi làm phụ hồ và quen biết với một người phụ nữ ở Hải Phòng từng có một đời chồng và có một con riêng.

“Sau khi lấy vợ, Sơn ở thôn Viên Chử, xã Kim Tân. Chỉ từ tháng 3/2017, khi mẹ vợ của Sơn đi du lịch nước ngoài thì vợ chồng Sơn cùng cháu bé về huyện An Dương, TP.Hải Phòng để trông nhà giúp. Không ngờ trong thời gian này, Sơn lại có hành vi như vậy. Bởi từ trước đến nay, ở địa phương Sơn là người bình thường, không có tiền án, tiền sự hay điều tiếng gì”, ông Hà cho hay.

Trước đó, sự việc đối tượng Đồng Văn Sơn cho con riêng mới 11 tuổi của vợ xem phim người lớn rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé đã khiến dư luận phẫn nộ. Đến ngày 30/11, Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng đã ra quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu T.L. (SN 2007), là con riêng của vợ Sơn.

Điều tra của công an cho thấy, khoảng 18h ngày 25/11, khi mẹ cháu T.L. ở nhà thì phát hiện cháu T.L. xem điện thoại có một số nội dung liên quan đến phim người lớn nên đã tra hỏi thì cháu T.L. nói nhiều lần được Đồng Văn Sơn cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018. Phẫn nộ trước hành vi bỉ ổi của Sơn, gia đình cháu T.L. đã trình báo công an.

Qua công tác vận động, ngày 29/11, Đồng Văn Sơn đến Công an huyện An Dương đầu thú. Tại cơ quan công an, Đồng Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân như trên, phù hợp với lời khai của người bị hại, kết quả khám nghiệm hiện trường cùng các tài liệu khác thu thập được.

Vụ việc đang được Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


giở trò đồi bại

phim người lớn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.