Chân dung kẻ cưỡng hiếp, giam cầm nữ nạn nhân gốc Việt suốt 4 ngày: Gã đào hoa bệnh hoạn cùng lời biện hộ gây phẫn nộ

Kẻ cưỡng hiếp, giam cầm người phụ nữ gốc Việt theo lời kể của hàng xóm là người đàn ông có bạn tình ở khắp nơi.

Kẻ cưỡng hiếp, giam cầm người phụ nữ gốc Việt theo lời kể của hàng xóm là người đàn ông có bạn tình ở khắp nơi.

Như tin đã đưa, cảnh sát địa phương đã bắt giữ một người đàn ông ở ở Darley, bang Victoria, nước Úc sau khi giam cầm, cưỡng hiếp một phụ nữ gốc Việt 39 tuổi từ ngày 25/3 - 29/3. 

Theo tài liệu tòa án do trang 7News cung cấp, Robert Wilson, 32 tuổi, đã quen nạn nhân trên ứng dụng hẹn hò Badoo. Vào ngày 25/3, hắn đã đưa nạn nhân đến nhà riêng và ra tay đánh đập, cưỡng hiếp và giam cầm người phụ nữ này.

Robert Wilson bị cáo buộc đã dùng nỏ để đe dọa nạn nhân và yêu cầu cô chuyển 3000 đô la Úc vào tài khoản của hắn. Robert Wilson đã còng tay nạn nhân và đánh đập cô bằng một thanh kim loại.

Chân dung kẻ cưỡng hiếp, giam cầm nữ nạn nhân gốc Việt suốt 4 ngày: Gã đào hoa bệnh hoạn cùng lời biện hộ gây phẫn nộ-1
Chân dung Robert Wilson.

Khi bị bắt giam, người đàn ông 32 tuổi này biện hộ rằng anh ta chỉ vay tiền nạn nhân mà thôi. Hắn cũng tuyên bố đang hẹn hò với nạn nhân và họ quan hệ tình dục theo sự đồng thuận của hai bên, không phải là cưỡng hiếp.

Thien Truong, người bạn của nạn nhân đã giúp người phụ nữ gốc Việt được thả ra cho biết: "Điều duy nhất tôi nghĩ là đó là phải cứu cô ấy. Cô ấy đã nói với tôi rằng cô ấy đang ở trong tình trạng rất tồi tệ. Bạn tôi đã bị anh ta đấm, cưỡng hiếp và không hề có thức ăn".

Sau khi được giải thoát, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị những chấn thương sau 4 ngày bị giam cầm, chủ yếu ở phần đầu và thân thể.

Chân dung kẻ cưỡng hiếp, giam cầm nữ nạn nhân gốc Việt suốt 4 ngày: Gã đào hoa bệnh hoạn cùng lời biện hộ gây phẫn nộ-2
Người đàn ông này khẳng định mình chỉ vay tiền nạn nhân và không cưỡng hiếp.

Chân dung kẻ cưỡng hiếp, giam cầm nữ nạn nhân gốc Việt suốt 4 ngày: Gã đào hoa bệnh hoạn cùng lời biện hộ gây phẫn nộ-3
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

"Wilson vẫn làm việc bình thường và vẫn bắt tay, chào hỏi chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn không nghe thấy điều gì. Anh ta có bạn tình ở khắp nơi. Tôi không lạ gì điều đó nhưng không thể tin được anh ta lại làm chuyện tồi tệ như vậy", một người hàng xóm cho hay.

Robert Wilson đã chia tay vợ cách đây vài năm và hắn có 2 con nhỏ, làm nghề liên quan đến xe hơi. Ngôi nhà hắn sống đã được mua cách đây 6 năm về trước. Wilson không nộp đơn xin tại ngoại và sẽ xuất hiện tại phiên tòa điều trần vào ngày 5/4.

Nguồn: Daily Mail

Theo Helino


Cưỡng hiếp

bạn tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.