Chân dung nghi phạm sát hại 3 người lúc rạng sáng ở Thái Nguyên

Trong mắt gia đình và người dân làng Phú Mỹ, đối tượng Tiến là người hiền lành, chưa bao giờ to tiếng với ai.

Trong mắt gia đình và người dân làng Phú Mỹ, đối tượng Tiến là người hiền lành, chưa bao giờ to tiếng với ai.

Liên quan đến sự việc Nguyễn Văn Tiến (SN 1956) sát hại 3 ngươi và làm bị thương 4 người ở Thái Nguyên, trưa ngày 25/9 chúng tôi đã có mặt tại thôn Phú Mỹ, xã Lương Phú (Phú Bình, Thái Nguyên) để tìm hiểu sự việc. Tại đây, người dân thôn Phú Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng bởi từ trước đến nay, làng quê yên bình này chưa từng xảy ra chuyện động trời như vậy. 

Trao đổi với chúng tôi, những người sống ở gần nhà đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1962) cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ, bởi từ trước đến nay đối tượng Tiến là người sống hiền lành, chưa bao giờ to tiếng với ai, không nghiện ngập hay cờ bạc gì.

“Vừa chiều qua, tôi còn thấy Tiến đi đón cháu ở ngoài trường rồi đi tiêm. Gần chục ngày nay, nghe nói ông ấy bị ốm”, một người dân cho biết. Được tiết, đối tượng Trần Văn Tiến có tất cả 2 người con, hiện đều đã trưởng thành. Con gái lấy chồng ở ngoài thị trấn cách nhà vài cây số, còn con trai cũng đã lấy vợ, mới vào Nam làm ăn, gửi con ở nhà để ông bà nội nuôi.

Chân dung nghi phạm sát hại 3 người lúc rạng sáng ở Thái Nguyên-1

Nhà anh Nguyên, nơi nghi phạm nhảy tường vào làm bị thương hai vợ chồng và cháu bé 5 tuổi.

Chân dung nghi phạm sát hại 3 người lúc rạng sáng ở Thái Nguyên-2

Nhà nghi phạm chỉ cách nhà nạn nhân vài chục mét.

Anh Khoa (con rể ông Tiến) ngồi bần thần trước bậc sân. Dù là con nhưng khi biết việc bố vợ mình gây ra, anh vô cùng đau xót và gửi lời chia sẻ đến những gia đình bị nạn.

“Tôi cũng không thể hiểu lý do vì sao bố tôi gây ra như vậy. Từ trước đến nay, bố tôi sống hòa đồng với mọi người. Thậm chí những nạn nhân tử vong còn là anh em trong họ. Khi biết tin tôi cũng bàng hoàng, không tin đó là sự thật”, anh Khoa cho biết.

Theo thông tin anh Khoa cung cấp, bố vợ anh ốm khoảng 10 ngày nay, đã xuống bệnh viện huyện thăm khám và hiện đang uống thuốc. Nếu không có sự việc động trời này, sáng nay (25/9) hai vợ chồng anh Khoa sẽ đưa bố xuống Hà Nội khám.

“Sau khi xảy ra sự việc, lúc gặp bố tôi hoảng loạn lắm. Sáng sớm nay khi được vào nói chuyện với bố ở trong bệnh viện, bố tôi nói cũng không biết vì sao mình lại làm như vậy. Theo như bố tôi kể thì khi đó rất đau đầu, trong đầu như có tiếng thét và suy nghĩ nếu không đâm họ thì họ sẽ đâm mình. Thế là bố tôi gây ra chuyện”, anh Khoa nói.

Gia đình ông Tiến giờ chỉ biết chờ vào kết quả điều tra của cơ quan công an. Anh Khoa chia sẻ: “Bây giờ mẹ vợ tôi sốc quá không dậy nổi. Vợ chồng tôi chuẩn bị lên viện để thăm hỏi những người bị thương”. 

Chân dung nghi phạm sát hại 3 người lúc rạng sáng ở Thái Nguyên-3

Anh Khoa (con rể ông Tiến)

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Xuân Tiến thừa nhận hành vi phạm tội và cho rằng bản thân đã mất ngủ từ khoảng 1 tháng nay. Đối tượng có mâu thuẫn nhỏ với anh Bích và chị Ngọt, đêm lại không ngủ được nên đã dậy đi lấy dao gây nên tội ác tày trời. 

Hiện các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại BV Đa khoa Thái Nguyên. Theo nguồn tin của chúng tôi, cháu Vũ Đức Nhân bị thương nặng nhất hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo Khám phá


tử vong

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.