Chân dung nghi phạm trong 2 ngày gây nhiều vụ án giết người ở Vĩnh Phúc

Bình và gia đình hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý

Bình và gia đình hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn phải nhờ đến sự can thiệp của chính quyền địa phương.

Liên quan đến vụ án, đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1982, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) gây ra nhiều vụ giết người ở nhiều nơi khác nhau, trao đổi với PV về nhân thân đối tượng này, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Vạn Yên cho biết: Trước khi gây án Bình và gia đình làm nghề thu mua lợn của các hộ dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc về nhà giết mổ cung cấp cho thị trường Hà Nội. 

Theo ông Tuấn, ở địa phương, vợ chồng Bình đã có 2 người con và gia đình thuộc dạng kinh tế khá giả. Thời gian gần đây Bình và gia đình hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn phải nhờ đến sự can thiệp của chính quyền địa phương. 

Chân dung nghi phạm trong 2 ngày gây nhiều vụ án giết người ở Vĩnh Phúc-1
Đối tượng Bình

Quá trình sinh sống tại địa phương Bình chưa vi phạm pháp luật và không nằm trong diện theo dõi của Công an địa phương, không gây sự đánh nhau hay xích mích với hàng xóm. "Đối tượng Bình chuyên đi thu mua lợn rồi đưa về nhà thịt mang đến Hà Nội bán nên có mối quan hệ rộng. Ở địa bàn, Bình không dính đến cờ bạc hay nghiện hút gì", vị lãnh đạo xã Vạn Yên thông tin. 

Vị này cũng cho biết, trong số các nạn nhân bị Bình sát hại trên địa bàn Huyện Mê Linh có 1 nạn nhân tên H. ở xã Chu Phan, huyện Mê Linh và 1 nạn nhân tên T. (SN 1996, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh). 

Trước đó, chiều 17/5, thông tin với PV, một vị lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, quá trình xác minh, các đơn vị chức năng đã phối hợp truy bắt đối tượng Bình.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trước khi gây ra 2 vụ án tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc làm 1 người tử vong và 1 người bị thương, đối tượng Bình đã gây ra 1 vụ án mạng khác tại địa bàn TP. Hà Nội.

Theo Tổ Quốc


giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.