Chân dung thanh niên 20 tuổi dìm chết nữ MC xinh đẹp dưới mương nước vì không được quan hệ

Thấy chị T. xinh đẹp, Thanh xin số điện thoại rồi đòi quan hệ tình dục với chị này nhưng nạn nhân không đồng ý nên xảy mâu thuẫn.

Thấy chị T. xinh đẹp, Thanh xin số điện thoại rồi đòi quan hệ tình dục với chị này nhưng nạn nhân không đồng ý nên xảy mâu thuẫn. Sau đó Thanh sát hại chị T. rồi phi tang xác.

Chiều ngày 3/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người, cướp tài sản".

Sau khi sát hại chị Hồ Thị K. T. (32 tuổi) rồi bỏ trốn, đối tượng Thanh đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản của mình.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận 26/11 đến dự đám cưới nhà nguời quen tại ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) thì có gặp và nói chuyện với chị T.

Chân dung thanh niên 20 tuổi dìm chết nữ MC xinh đẹp dưới mương nước vì không được quan hệ-1

 

Đối tượng Thanh bị còng tay tại cơ quan điều tra khai đã sát hại và tìm cách phi tang xác MC đám cưới.

Chị T. là nguời dẫn chương trình tại đám cưới, Thanh thấy xinh đẹp nên xin số điện thoại của chị này.

Sau đó đến khoảng 23h cùng ngày, Thanh và T. đi ra phần đất trống bên cạnh đám cưới để nói chuyện. Tuy nhiên trong lúc nói chuyện Thanh đòi quan hệ tình dục với chị T. nhưng nạn nhân không đồng ý.

Đối tượng Thanh khai tiếp, sau đó chị T. có lời lẽ xúc phạm mình nên dùng tay đánh vào mặt chị này.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn cự cãi, Thanh nắm tóc chị T. kéo ra mương nước phía sau và dìm nạn nhân cho đến chết.

Chân dung thanh niên 20 tuổi dìm chết nữ MC xinh đẹp dưới mương nước vì không được quan hệ-2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị T.

Dã man hơn, Thanh đã cởi quần chị T. đang mặc trên người ném vào đám cây sậy cách nơi đám cưới khoảng 100 mét. Sau đó, Thanh vác xác chị T. về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng 1 tấm bê tông đè lên thi thể nạn nhân.

Sau khi tìm cách phi tang xác chị T., đến ngày 28/11 Thanh cùng vợ quay trở lại Bình Dương để làm việc. Bên cạnh đó, Thanh cũng mang mũ bảo hiểm của chị T. ném xuống kênh nước cách nơi ném bộ quần áo của nạn nhân khoảng 100 mét.

Sau đó lấy xe máy Nouvo cùng điện thoại di động của chị T. để sử dụng. Đến ngày 2/12 Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Helino


quan hệ tình dục

giết người

phi tang xác

MC đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.