Chân dung 'tú ông' cầm đầu đường dây á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận mình chính là người điều hành đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… vừa bị triệt phá.

Ngày 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM, là người cầm đầu), Á hậu N.T.D (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), MC C.V (SN 1997, là sinh viên trường báo chí ở TP.HCM) cùng nhiều đối tượng khác để điều tra về đường dây mại dâm “khủng” vừa bị triệt phá.

>> Toàn cảnh: Phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD

Lời khai của “tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm “khủng” nhất Việt Nam

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận mình chính là người điều hành đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… vừa bị triệt phá.

Theo đó, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa Công nghệ và quản lý môi trường, Trường Đại học Văn Lang ở TP.HCM. Theo như khai báo của “tú ông”, T.D, MC C.V, 2 “chân dài” sinh viên… bị tập kích chiều 30.8 tại 2 khách sạn ở quận 1, quận 5, TP.HCM là những “đào” trong đường dây của mình. 

Chân dung “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Theo đó, dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… sẽ đưa ra mức giá của mình cho Dũ. Dũ dùng tài khoản đăng tải các “đào” của mình lên 1 trang chuyên cung cấp gái cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện. Thậm chí hai bên sẽ trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Sau khi thống nhất mức giá với 2 “đại gia” và 2 “doanh nhân”, Dũ đã điều Á hậu T.D cùng MC C.V tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Mức giá được "tú ông" này thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, còn mức giá với MC C.V là 1.500 USD. Tuy nhiên, Á hậu T.D chỉ nhận được 5.000 USD/lượt, còn MC C.V là 900 USD. Mức chênh lệch lên tới gần 3.000 USD, "tú ông" sẽ nhận, coi như hoa hồng.

Với 2 chân dài là sinh viên được "tú ông" ra giá với khách dao động từ 600-1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300-500 USD. Như vậy, trong chiều 30.8, nếu như không bị công an bắt quả tang thì Dũ sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Đáng nói hơn, khi đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sex tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, “tú ông” kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Quá khứ của “tú ông"

Dũ cho biết gia đình ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Năm 2012, Dũ đã thi đậu vào Đại học Văn Lang, theo chuyên ngành Công nghệ và quản lý môi trường.

Gia đình vốn khó khăn nên Dũ đăng ký chạy xe ôm công nghệ GrabBike những lúc hết giờ học. Trong những lần chạy xe, Dũ có chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đó là những cô gái bán dâm… Dũ lân la thăm hỏi và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức của đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng, vào một số trang web bán dâm và tạo những tài khoản riêng cho mình.

Dũ lấy tên tài khoản là Pi và tìm cách tiếp cận những “tú ông” trên mạng, nắm bắt được một số người có tiền có nhu cầu nên bắt mối cho các chân dài đi bán dâm để kiếm hoa hồng. Từ đây, Dũ thấy món lợi nhuận khủng từ nghề môi giới mại dâm….

Khi đã nắm rõ, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài bán dâm cao cấp hơn núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen, bắt chuyện cùng Á hậu T.D, MC C.V và nhiều người mẫu khác, thậm chí là những cô gái còn là sinh viên.

Dũ ngày càng lún sâu vào con đường này và đã trở thành “tú ông”, thu món lợi khủng từ dàn “đào” gồm nhiều chân dài, MC, người mẫu, á hậu…

Theo Dân Việt


MC bán dâm

á hậu bán dâm

tú ông

diễn viên bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.