Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần

Nhiều người dân sống gần nhà các nạn nhân tỏ ra sợ hãi khi nhắc tới nghi can Tín, một kẻ nghiệp ngập, nhiều lần dọa giết hàng xóm để vòi tiền

Nhiều người dân sống gần nhà các nạn nhân tỏ ra sợ hãi khi nhắc tới nghi can Tín, một kẻ nghiệp ngập, nhiều lần dọa giết hàng xóm để vòi tiền và truy sát người thân.

Sáng 3/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong một gia đình bị cháu trai sát hại dã man ở đường Ấp Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân). 

Nạn nhân gồm bà Lê Thị Đ. (SN 1942), Nguyễn Thị Ngọc Th. (SN 1963) và Nguyễn Thị Ngọc K. (SN 1965).

Thảm sát trong đêm giông bão

Con hẻm nhỏ yên bình bỗng rúng động bởi sự việc đau lòng vừa xảy ra với gia đình bà Đ., 1 trong 3 nạn nhân bị chính cháu trai mình là Trương Tín (SN 1990, cháu ngoại của bà Đ.) sát hại. 

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-1

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường.

Nhiều người sống gần nhà các nạn nhân cho biết, họ rất bất ngờ trước sự việc bởi đêm qua có mưa lớn, sấm chớp đùng đùng nên gần như mọi người xung quanh xóm đều không ra khỏi khỏi nhà, cũng không hay biết về vụ việc.

Theo chị Hường (đã thay tên), hàng xóm gần nhà bà Đ. kể lại, nửa đêm hôm qua trời có mưa lớn, nghe tiếng ồn ào ngoài cửa thì chạy ra và phát hiện ông H. hốt hoảng đứng ngoài ngõ khóc nghẹn và cho biết vợ và mẹ cùng em vợ đã bị chính con trai mình sát hại.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-2

Người dân khu vực bàng hoàng sau khi nghe tin gia đình bà Đ. bị Tín sát hại.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-3

Hàng xóm gia đình bà Đ. kể lại sự việc.

Theo chị Hường, ông H. nói rằng lúc nửa đêm Tín ở ngoài trở về nhà thì có biểu hiện bị ngáo đá, sau khi được ông H. mở cửa cho vào thì Tín lao xuống bếp cầm dao lên truy sát người trong nhà, thấy vậy ông liền chạy ra khỏi nhà hô hoán rồi đi báo công an. Nhưng sau khi gọi công an trở về thì phát hiện mẹ mình cùng vợ và em vợ đã bị sát hại tại nhà. 

"Lúc đó tôi mở cửa ra xem thì ông H. nói nó còn cầm hung khí đứng trong nhà, đừng ra ngoài nguy hiểm, rồi tôi vội đóng cửa lại vào nhà. Nghe đâu sau khi gây án xong Tín lấy xe máy bỏ trốn, nhưng đến gần sáng thì bị công an bắt. Giờ nghĩ lại chuyện đêm qua mà tôi thấy chóng mặt vì bàng hoàng", chị Hường kể lại.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-4

Trước sân nhà của nạn nhân, chính quyền địa phương đã có mặt.

Nhiều hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, đêm qua mưa lớn nên ai ở nhà nấy, không hề biết gì, sáng nay thấy rất đông công an tới làm việc mới biết.

Chị T., người dân gần đó cho hay, sáng nay ông H. (cha của Tín) có qua kể lại sự việc, ông khóc nghẹn nói: "Tôi buồn quá cô ơi, thằng Tín nó giết mẹ của nó rồi".

"Ông H. nói là khi ông quay trở về thì mọi người đều đã bị sát hại, tuy nhiên còn người em gái ruột và một dì khác của Tín thì trốn vào tủ quần áo nên may mắn thoát chết", chị T nói.

Từng truy sát người thân, dọa giết hàng xóm để vòi tiền

Hỏi về quá khứ của kẻ nhẫn tâm sát hại sát hại chính bà ngoại, mẹ và dì của mình, nhiều người lắc đầu ngao ngán khi nhắc tới Tín.

"Ở đây ít ai dám tiếp xúc với nó, vì biết nó nghiện ngập, hay ngáo đá lắm. Đã 3 lần được người nhà đưa đi cai nghiện nhưng về được mấy bữa thì lại chứng nào tật nấy. Nó còn thường xuyên dọa giết hàng xóm, mấy lần cầm dao truy sát người nhà khiến ai nấy đều kinh hãi", một người hàng xóm cho hay.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-5

Căn nhà bà Đ. năm cuối hẻm không còn yên bình như thường ngày.

Chị Hường kể lại, cách đây 2 tuần, Tín trong lúc ngáo đá thì về cầm dao truy sát người trong nhà, lúc đó gia đình bà Đ. phải bỏ chạy, mấy người phải vào nhà chị Hường để trốn.

"Có lần Tín dùng dao tự cứa vào tay mình cho chảy máu rồi qua nhà tôi đòi mượn 100k. Khi đó tôi biết nó nghiện ngập nên có ý không cho mượn, nó liền quát to và giơ cánh tay chảy máu ra hăm dọa. Một lần khác nó cũng đòi mượn tiền tôi, tôi cũng nói không có thì nó dí dao vào tôi rồi dọa giết", chị Hường kể với vẻ mặt đầy kinh hãi.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-6

Chị Hường kể lại sự việc kinh hoàng đêm 2/5.

Chị Hường cũng cho hay, hàng ngày gia đình bà Đ. cũng khá đông người, vì có mấy người dì đi làm xa, thường xuyên qua ở lại chơi. Ai cũng tốt tính, hiền lành, duy nhất chỉ có Tín là phá phách, lêu lỏng, còn nghiện ngập từ lâu.

Như đã đưa tin, khoảng 23h40 đêm 2/5, Tín nghi sử dụng ma túy rồi lên cơn ngáo đá đã về nhà trên đường Ấp Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) rồi dùng hung khí truy sát người trong nhà.

Cháu trai sát hại bà, mẹ và dì ruột ở TP.HCM: Thường xuyên ngáo đá, vác dao dọa giết hàng xóm và truy đuổi người nhà nhiều lần-7

Con hẻm dẫn vào nhà bà Đ.

Lúc đó, ông H. (bố của Tín) chạy ra khỏi nhà truy hô và đi trình báo công an, sau khi quay về thì phát hiện 3 người trong nhà đã bị sát hại. may mắn hai người khác là em và dì của Tín đã trốn vào tủ quần áo nên thoát chết. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ thảm án.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường.

Đến 11h trưa 3/5, lực lượng công an vẫn đang phòng tỏa khu vực, tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Theo Tổ quốc


ngáo đá

truy sát

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.