Cháy cửa hàng điện tử, 3 người một gia đình chết thảm, trong đó có bé gái mới 10 tuổi

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Trưa 15/3, ông Trần Văn Minh - Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc xác nhận và cho biết đã có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc.

Cháy cửa hàng điện tử, 3 người một gia đình chết thảm, trong đó có bé gái mới 10 tuổi-1

Vụ hỏa hoạn khiến cả 3 người nhà anh Dương tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 3h sáng, người dân đi chợ sớm thì phát hiện khói đen nghi ngút bốc ra từ ki-ốt sửa chữa đồ điện tử của anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi, ngụ trên đường Lê Thành Duy.

Phát hiện đám cháy, chủ nhà gọi cho gia đình anh Dương đang ngủ trên gác của ki-ốt cho thuê nhưng không thấy ai trả lời. Dù hô hoán và tích cực dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Điều đáng tiếc là sau khi ngọn lửa được dập tắt, kiểm tra hiện trường thì phát hiện có 3 người trong gia đình anh Dương tử vong.

Các nạn nhân được xác định gồm anh: Huỳnh Tấn Dương, bé Huỳnh Thị Kim N. (10 tuổi) và 1 người phụ nữ sống chung với anh Dương. 

Cháy cửa hàng điện tử, 3 người một gia đình chết thảm, trong đó có bé gái mới 10 tuổi-2

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cháy.

Nhiều người dân địa phương cho biết, bé N. là con gái nuôi của anh Dương. Anh Dương từng có vợ nhưng không có con, sau đó đã ly hôn và sống chung với người phụ nữ bị chết cháy cùng để chăm sóc cho bé N. Đau xót khi cả 3 người đã tử vong trong vụ cháy. 

Hiện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng các cơ quan liên quan điều tra vụ cháy.

Theo Báo dân sinh


tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.