Cháy lớn ở căn nhà khoá cửa trên đường Đê La Thành

Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Đê La Thành (Hà Nội) trong đêm đã khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ.

Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Đê La Thành (Hà Nội) trong đêm đã khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ.

Theo đó, vào khoảng 20h10 ngày 27/3, tại một căn nhà trên phố Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng.

Cháy lớn ở căn nhà khoá cửa trên đường Đê La Thành-1

Khu vực xảy ra vụ cháy (Ảnh: B.E)

Vào khoảng thời gian trên, mọi người phát hiện có khói và lửa bốc lên dữ dội ở căn nhà bên dãy lẻ phố Đê La Thành.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng thông báo lực lượng CSPCCC. Nhận tin báo các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa.

Theo ghi nhận của PV, đến 21h cùng ngày đám cháy cơ bản đã được khống chế. Căn nhà thời điểm xảy ra vụ cháy đóng cửa nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Hiện các đơn vị chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ hoả hoạn.

Theo Trí thức trẻ


vụ hoả hoạn

cháy nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.