Cháy lớn tại quán bar ở Hải Phòng, 3 người mắc kẹt đã tử vong

Vụ cháy tại quán bar ở đường Văn Cao (Hải Phòng) vào chiều 12/5 khiến 3 người thiệt mạng, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại đám cháy.

Tối 12/5, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng cho biết, đám cháy tại quán bar ở số 144 đường Văn Cao (phường Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng) khiến 3 người thiệt mạng, 1 người may mắn chạy ra được.

Cháy lớn tại quán bar ở Hải Phòng, 3 người mắc kẹt đã tử vong-1

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày xảy ra vụ cháy tại quán bar có địa chỉ trên. Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Ngô Quyền phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an TP Hải Phòng khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Nhiều xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ được điều động tới hiện trường để dập lửa. 

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. 

Cháy lớn tại quán bar ở Hải Phòng, 3 người mắc kẹt đã tử vong-2

Hiện trường tầng 1 của vụ cháy.

Theo ghi nhận của PV VTC News, đến cuối giờ chiều nay, thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng sẽ bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, đây là quán bar nằm trong khu phố trung tâm của Hải Phòng, chủ yếu đón khách nước ngoài.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chay-lon-tai-quan-bar-o-hai-phong-3-nguoi-thiet-mang-ar772238.html

tử vong

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.