Cháy quán bò nướng 3 tầng, nhiều nhân viên ôm cột điện thoát nạn

Đám cháy bùng phát và lan rộng tại quán bò nướng 3 tầng. Nhiều nhân viên và khách trong quán nướng đã chạy ra khu vực lan can ôm cột điện tuột xuống đất, một số khác được người dân hỗ trợ khi nhảy từ lan can tầng 1 xuống…

Khoảng 15h45’ ngày 17/5, đám cháy bùng phát tại căn nhà 1 trệt, 2 lầu nơi đặt quán ăn Bò Phố Nướng (đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Cháy quán bò nướng 3 tầng, nhiều nhân viên ôm cột điện thoát nạn-1

Người dân hỗ trợ giải cứu những người mắc kẹt trong đám cháy

Đám cháy lan rộng, khói và lửa bao trùm toàn bộ 3 tầng (khu vực phía sau của quán). Lúc này tại các tầng, nhân viên và khách đang làm việc và ăn uống phát hiện đám cháy đã chạy ra ngoài. Một số nhân viên nữ của quán chạy ra khu vực ban công bị mắc kẹt tại đây.

Cháy quán bò nướng 3 tầng, nhiều nhân viên ôm cột điện thoát nạn-2

Cảnh sát PCCC nhanh chóng dập tắt và khoanh vùng đám cháy

Một số nhân viên đã ôm trụ điện cạnh quán tuột xuống đất, số nhân viên nữ còn lại được nhân viên nam trấn tỉnh, động viên. Lúc này phía dưới đất hàng chục người dân đã đứng chờ sẵn hỗ trợ những nhân viên nữ từ ban công tầng 1 xuống và tiếp ứng an toàn.

Cháy quán bò nướng 3 tầng, nhiều nhân viên ôm cột điện thoát nạn-3

Ba tầng của quán ăn bị cháy và hư hỏng nặng

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Gò Vấp đã điều phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai công tác chữa lửa, khoanh vùng không cho đám cháy lan sang nhà dân. Sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường nhiều tài sản bị cháy và hư hỏng nặng. Công an quận Gò Vấp đang làm rõ nguyên nhân cháy.

 

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/doi-song/-chay-quan-bo-nuong-3-tang-nhieu-nhan-vien-om-cot-dien-thoat-nan-i653997/

đám cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.