Chỉ 1 câu nói, bé gái thoát khỏi "yêu râu xanh"

Trong lúc bị kẻ hiếp dâm khống chế, bé gái đã nói "để về nói với ba má em đã" rồi dẫn Phạm Văn Tứng về nhà mình.

Trong lúc bị kẻ hiếp dâm khống chế, bé gái đã nói "để về nói với ba má em đã" rồi dẫn Phạm Văn Tứng về nhà mình.

 

Ảnh minh họa.

Tin từ VKSND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk ngày 6.7 cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tứng (25 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau vài lần thấy Tú (13 tuổi) đi chăn trâu qua khu vực rẫy thuộc xã Ea Lê, huyện Ea Súp nên Tứng thấy có cảm tình và thích bé gái.

Khoảng 16h ngày 29.6, Tứng lấy một con dao bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy, đợi Tú lùa trâu đi qua.

Khi thấy Tú, Tứng kẹp cổ và bịt miệng nạn nhân rồi rút dao ra khống chế. Tứng kéo bé gái vào sâu trong rẫy mì nhưng do Tú vùng vẫy, cào cấu nên Tứng không thể thực hiện hành vi của mình.

Trước tình huống khẩn cấp, Tú nói: "Để về nói với ba má em đã" thì Tứng dừng lại, đi theo về nhà để biết nhà nạn nhân ở đâu. Tại đây, khi nghe con gái kể lại sự việc, bố Tú đã giữ Tứng lại và trình báo sự việc lên cho cơ quan chức năng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Người Lao Động


yêu râu xanh

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.