Chị gái nữ sinh giao gà: Từ ngày em gái mất rồi mẹ bị tạm giam, cuộc sống gia đình đảo lộn, tâm lý mọi người luôn bất an và lo lắng

Chị Loan, con gái lớn của bà Trần Thị Hiền và cũng là chị ruột của cô gái giao gà đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình sau những biến cố.

Theo chia sẻ của chị L. (con gái lớn của bà Trần Thị Hiền), sau khi em gái mất rồi mẹ bị bắt tạm giam, cuộc sống gia đình bị đảo lộn, tâm lý của các thành viên trong gia đình luôn bất an, lo lắng.

Sáng 27/11, TAND tỉnh Điện Biên mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Mua bán trái phép chất ma túy xảy ra tại huyện Điện Biên. 

Trong 5 bị cáo bị đưa ra xét xử lần này, đáng chú ý có bị cáo Trần Thị Hiền (44 tuổi, là mẹ nữ sinh Cao Mỹ D. bị sát hại dịp Tết nguyên đán 2019 ở Điện Biên) về tội "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy", theo khoản 4 Điều 194 Bộ Luật Hình sự năm 1999, có khung hình phạt từ 20 năm tù đến tử hình.

Chị gái nữ sinh giao gà: Từ ngày em gái mất rồi mẹ bị tạm giam, cuộc sống gia đình đảo lộn, tâm lý mọi người luôn bất an và lo lắng-1

Chồng và con gái lớn của bị cáo Hiền

Ngay từ sớm trước giờ phiên toà chính thức bắt đầu, rất đông người dân cùng người thân của các bị cáo đã có mặt tại toà. Để đảm bảo an ninh và trật tự cho phiên toà sơ thẩm, an ninh cũng đã được thắt chặt. 

Lẫn trong đám đông, người thân của bị cáo Trần Thị Hiền gồm chồng và con gái lớn cũng đã đến, chờ đợi phiên toà diễn ra.

Chị gái nữ sinh giao gà: Từ ngày em gái mất rồi mẹ bị tạm giam, cuộc sống gia đình đảo lộn, tâm lý mọi người luôn bất an và lo lắng-2

Chị L. cho biết từ ngày em gái mất, mẹ bị tạm giam, cuộc sống gia đình chị bị đảo lộn, tâm lý mọi người mệt mỏi.

Chia sẻ với PV, chị Cao Thanh L. con gái bà Hiền cho biết, từ ngày em gái mất, mẹ bị tạm giam cuộc sống gia đình chị bị đảo lộn, tâm lý mọi người mệt mỏi. Theo lời chị L. từ khi mẹ chị bị tạm giam đến nay gia đình chỉ gửi đồ đến rồi có người đưa vào trong cho mẹ chị, còn lại gia đình không ai được vào thăm nên không biết tình hình sức khỏe của mẹ chị như thế nào. 

Chị Loan cho biết thêm, hiện tại gia đình mong muốn phiên tòa làm rõ những vấn đề mà gia đình cho là chưa đúng về mẹ chị. 

Bên cạnh đó, ông Cao Văn Hường, chồng bị cáo Hiền cũng chia sẻ thêm từ ngày xảy ra vụ việc với con gái và vợ, gia đình ông rất lo lắng bất an.

Theo Helino


mẹ nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.