Chị nợ ngân hàng, em gái bị kẻ lạ mặt khủng bố đòi 400 triệu

Chị H. trình báo công an vì không nợ tiền ai nhưng liên tiếp bị một số người lạ mặt dùng sim rác gọi điện "khủng bố", lên Facebook nói xấu nhằm đòi nợ 400 triệu đồng.

Chị H. trình báo công an vì không nợ tiền ai nhưng liên tiếp bị một số người lạ mặt dùng sim rác gọi điện "khủng bố", lên Facebook nói xấu nhằm đòi nợ 400 triệu đồng.

Ngày 28/9, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) tiếp nhận trình báo của chị N.T.M.H., (36 tuổi, ngụ phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), về việc bị một số kẻ lạ mặt "khủng bố", đòi nợ 400 triệu đồng.

Theo trình báo, từ ngày 12/9, chị H., bị nhiều người lạ dùng sim rác gọi điện đòi nợ, buộc phải trả món nợ 400 triệu đồng. Chị H. rất bất ngờ vì lâu nay không nợ tiền của ai.

Chị nợ ngân hàng, em gái bị kẻ lạ mặt khủng bố đòi 400 triệu-1

Không chỉ uy hiếp chị H., những người lạ mặt còn gọi điện đến lãnh đạo nhà trường - nơi 2 con của chị đang học để đe dọa với lời lẽ giang hồ. Thậm chí, họ còn chửi cả giáo viên với lời lẽ tục tĩu, yêu cầu nhà trường phải bắt 2 con chị H. về nói cha mẹ trả nợ.

Ngày 17/9, hình ảnh gia đình, cơ sở kinh doanh của chị H., bất ngờ bị bêu rếu trên Facebook với thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến uy tín của gia đình.

Qua xác minh ban đầu, Công an quận Cẩm Lệ xác định năm 2014, chị T. (chị gái của bị hại) vay 150 triệu đồng của ngân hàng  theo hình thức tín chấp, nhưng lâm cảnh khó khăn nên mất khả năng chi trả.

Đầu 2019, chị T. góp đủ tiền, đến ngân hàng trả nợ thì được thông báo khoản vay trên đã chuyển về hội sở ngân hàng xử lý.

Từ ngày 10 đến 17/9, chị T., bị nhiều người dùng sim rác gọi điện khủng bố đòi nợ 400 triệu đồng gồm tiền gốc và lãi, đồng thời nói xấu trên Facebook cá nhân.

Nghe tin chị ruột bị khủng bố đòi nợ, người phụ nữ 36 tuổi dùng điện thoại liên hệ với một trong các sim rác nói trên để tìm hiểu sự việc thì nhóm người này chuyển sang "khủng bố".

Theo Zing


khủng bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.