Chiêu lừa tiền tỉ của bà hầu đồng dỏm

Tin lời bà hầu đồng dỏm, một người phụ nữ ở Đà Nẵng đã mất tiền tỉ để cúng giải hạn.

Ngày 30-6, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng bắt tạm giam Đinh Thị Hoa Hồng (30 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiêu lừa tiền tỉ của bà hầu đồng dỏm-1Đinh Thị Hoa Hồng nổ mình có khả năng giao tiếp với người đã khuất để lừa đảo tiền tỉ

Theo điều tra, giữa tháng 6-2022, Hồng quen biết với bà Q. và giới thiệu có khả năng nhìn thấy trước được tương lai của mỗi người, cũng như nói chuyện được với người đã mất. Hồng còn "nổ" có thể giúp bà Q. chữa bệnh, hầu đồng, cúng giải hạn.

Sau đó, Hồng đã nhiều lần đến nhà bà Q. chơi và thể hiện khả năng hầu đồng. Hồng còn dựng chuyện mẹ của bà Q. (đã mất trước đó) hiện nay cần chu cấp về tiền bạc, đồ lễ.

Tiếp đó, Hồng giới thiệu quen vợ chồng tên Thảo và một người tên Hùng (không rõ nhân thân, lai lịch) có thể giúp bà Q. cúng giải hạn.

Từ tháng 6 đến tháng 8-2022, bà Q. nhiều lần chuyển tiền để nhờ Hồng cúng giải hạn, với tổng số tiền khoảng 1,5 tỉ đồng.

Tuy mất tiền tỉ, nhưng tất cả các lần chuyển tiền và cúng giải hạn thì bà Q. vẫn không được gặp hoặc nói chuyện với vợ chồng Thảo, Hùng. Thay vào đó, bà Q. chỉ nhận được ảnh chụp màn hình do Hồng chuyển qua.

Sau khi nhận tiền chuyển khoản từ bà Q., Hồng tiêu xài cá nhân, đi du lịch, ăn uống, mua sắm và nạp tiền vào tài khoản game cho đến khi vụ việc bị bại lộ.

Theo Nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/chieu-lua-tien-ti-cua-ba-hau-dong-dom-20230630091122206.htm

lừa tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.